lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

5 công cụ trích xuất hình ảnh từ tập tin PDF

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Hãy sử dụng các phần mềm hoặc dịch vụ web sau đây để chuyển đổi một tập tin PDF thành tập tin định dạng hình ảnh như JPG hay PNG. ExtractPDF

ExtractPDF cho phép chuyển đổi PDF thành hình ảnh, văn bản, font chữ và metadata.
ExtractPDF là trang web dùng để chuyển đổi trực tuyến tập tin PDF thành hình ảnh, văn bản, font chữ hay siêu dữ liệu metadata. Để sử dụng, bạn chỉ cần tải tập tin PDF lên và dịch vụ hoàn toàn miễn phí này hiện cho phép tải tập tin dung lượng tối đa 12MB.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể chọn lựa hay tải toàn bộ thông tin này về máy tính của mình.

Konwerter

Konwerter sẽ cung cấp kết quả là một tập tin nén dạng .ZIP.
Tương tự ExtractPDF, Konwerter cũng là một trang web cho phép chuyển đổi trực tuyến tài liệu PDF thành hình ảnh. Chỉ cần tải lên tập tin PDF rồi chọn định dạng hình ảnh JPEG, BMP, GIF hay PNG mà bạn cần và nhấn nút Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi. Sau khi hoàn thành, dịch vụ này sẽ cung cấp kết quả cho bạn là một tập tin nén dạng .ZIP để tải về, giải nén và sử dụng.

SmallPDF

SmallPDF có thể trích xuất từng ảnh riêng biệt hay chuyển đổi toàn bộ tài liệu thành một ảnh.
Đây cũng là một dịch vụ trực tuyến chuyên dùng để chuyển đổi tài liệu PDF thành hình ảnh JPG. Chỉ cần kéo một tập tin PDF và thả vào trang web này, bạn sẽ có thể trích xuất từng ảnh riêng trong tài liệu thành các tập tin ảnh hoặc chuyển đổi toàn bộ trang tài liệu thành một tập tin ảnh. Dịch vụ miễn phí SmallPDF được đánh giá là nhanh và đáng tin cậy.

PDF-Online

Dịch vụ PDF-Online cho phép trích xuất PDF thành văn bản, hình ảnh, chú thích hay bookmark.
Dịch vụ web này cũng khá nhanh và cung cấp ảnh chất lượng tốt. Nhưng nhược điểm của PDF-Online là chỉ hiển thị được tối đa 4 ảnh và nếu muốn xem các ảnh còn lại thì bạn phải đăng ký tài khoản và đăng nhập. Sau khi tải tập tin PDF lên, bạn có thể chọn để dịch vụ trích xuất văn bản, hình ảnh, chú thích hay bookmark.

PDFMate

Phần mềm PDFMate hỗ trợ chuyển đổi PDF thành hình ảnh, tài liệu Word, Text, ePUB, HTML và SWF.
Khác với các dịch vụ trực tuyến trên đây, PDFMate là một phần mềm và bạn phải tải về rồi cài đặt trên máy tính. Đây là một ứng dụng hiện chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows. Chỉ cần tải tập tin PDF, chọn định dạng ảnh cần chuyển đổi rồi nhấn nút và chờ ứng dụng thực hiện. Trong thư mục output mà bạn đã chỉ định, bạn có thể tìm thấy những hình ảnh chất lượng cao được trích xuất từ tập tin PDF.

Bên cạnh các định dạng hình ảnh, PDFMate còn cho phép chuyển đổi thành tài liệu Word, Text, ePUB, HTML và SWF.

Nguồn: PC World VN