lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Game châm chích tệ nạn tham nhũng

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Thu nhập bất chính, kinh doanh phi pháp hay tẩu tán của hối lộ... tất cả đều được minh họa sinh động trên game di động lấy cảm hứng từ tin tức thời sự về nạn tham nhũng. "Corrupt Mayor Clicker" là một game miễn phí do ba nhà phát triển trẻ tạo ra với mong muốn "chỉ trích nạn tham nhũng một cách trào phúng", theo hãng tin AFP.

Mục đích của game trên, sẵn có trên iPhoneAndroid, là thu thập càng nhiều tiền càng tốt thông qua những hoạt động bất hợp pháp.

"Hãy là một chính trị gia, lừa gạt và đánh cắp tất cả những gì có thể cho đến khi bạn tích tụ một số tiền điên rồ trong ngân hàng Thụy Sĩ của chúng ta", phần mô tả trên website của game là meigalabs.com viết.

Ông Javier Lopez Camba, một trong những "cha đẻ" của "Corrupt Mayor Clicker", nói với AFP hôm 10/8 rằng game của họ hiện đã được tải xuống hơn 100.000 lượt.

Ảnh minh họa.
"Mỗi ngày, khi chúng ta xem tivi, một vụ bê bối tham nhũng bị phanh phu", Camba, năm nay 26 tuổi, cho biết.

Gần như tất cả kịch bản đều được lấy cảm hứng từ nhưng "sự kiện thật sự", và game trên sẽ được cập nhật bằng nhiều ví dụ từ tình trạng tham nhũng trong đời thực, ông nhấn mạnh.

Nhưng các nhà phát triển cũng tỏ ra thận trọng khi thêm câu "Bất kỳ sự tương đồng với những cá nhân hiện hữu đơn thuần là sự trùng hợp ngẫu nhiên" trong tuyên bố miễn trừ trách nhiệm.

Nguồn: PC World VN