lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

LastPass hoàn toàn miễn phí cho người dùng di động

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Từ thời điểm này, người dùng công cụ quản lý mật khẩu LastPass sẽ không còn phải trả một khoản phí 12 USD như trước đây nữa. Người dùng máy tính từ trước đến nay hẳn đã biết công cụ quản lý mật khẩu LastPass vốn được phát hành hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng công cụ này trên smartphone hay tablet, người dùng phải trả một khoản phí nho nhỏ.

Theo cập nhật mới nhất từ blog của nhà phát triển công cụ quản lý mật khẩu này, từ thời điểm này trở đi LastPass sẽ miễn phí cho cả người dùng smartphone cũng như tablet chạy hệ điều hành Android, iOS cũng như cả Windows Phone. Lẽ đương nhiên là LastPass chỉ miễn phí cho người dùng smartphone/tablet đăng ký mới.

Công cụ quản lý mật khẩu LastPass cho người dùng di động đã hoàn toàn miễn phí.

Người dùng mới về cơ bản sẽ có thể đồng bộ mật khẩu giữa smartphone với tablet mà mình sử dụng chung một tài khoản với nhau bằng LastPass hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu đồng bộ mật khẩu giữa các thiết bị di động với máy tính, khách hàng sẽ phải trả một khoản phí mỗi năm là 12 USD.

Riêng người dùng từng trả phí sử dụng công cụ quản lý mật khẩu này trước đây, LastPass sẽ tự động chuyển vào nhóm ưu đãi riêng. Lợi thế của khách hàng từng trả phí tại thời điểm này chính là họ có thể sử dụng tính năng đồng bộ mật khẩu giữa smartphone/máy tính bảng với máy tính mà không cần phải trả thêm một khoản phí nào khác.

LastPass tuy cũng từng bị tấn công nhưng vẫn được xem là một trong những công cụ quản lý mật khẩu đáng dùng và có tính phổ biến cao bên cạnh những tên tuổi khác.

Nguồn: PC World VN