lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Mozilla phát hành Firefox cho Windows 10

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Trình duyệt Firefox dành riêng cho người dùng Windows 10 sẽ có giao diện hoàn toàn mới với nhiều không gian để lướt web hơn, có thể lựa chọn công cụ tìm kiếm tùy ý khi tìm kiếm từ thanh Taskbar. Tháng trước, hãng phần mềm Mozilla đã tiết lộ thông tin cho biết đang phát triển một phiên bản trình duyệt Firefox dành riêng cho Windows 10 và tuyên bố sẽ ra mắt đúng vào ngày hệ điều hành mới của Microsoft được chính thức phát hành. Tuy nhiên, vì một số lý do mà trình duyệt này đã lỡ hẹn và cho đến bây giờ mới bắt đầu được tung ra.

Trình duyệt Firefox cho Windows 10 đã chính thức được phát hành.
Phiên bản trình duyệt Firefox cho Windows 10 sẽ có một giao diện mới hoàn toàn mà theo Mozilla quảng cáo là khá “chỉnh chu” cùng với nhiều không gian hơn để lướt web. Firefox mới cho phép người dùng Windows 10 lựa chọn công cụ tìm kiếm theo ý thích khi họ thực hiện tìm kiếm từ thanh tác vụ Taskbar của hệ điều hành.

Mozilla cho biết, khi người dùng sử dụng hộp tìm kiếm này, Windows 10 sẽ mở trình duyệt mặc định nhưng chỉ hiển thị các kết quả trong Microsoft Bing. Khi thiết lập Firefox làm trình duyệt mặc định của Windows 10, tất cả tìm kiếm web từ hộp tìm kiếm trên thanh Taskbar sẽ hiển thị kết quả trong Firefox.

Microsoft đã bỏ qua bước lựa chọn trình duyệt mặc định trong suốt quá trình cài đặt nâng cấp Windows 10 và buộc người dùng phải sử dụng trình duyệt Edge của hãng. Nhiều hãng phần mềm cho rằng, Microsoft cố tình làm cho người dùng khó khăn hơn trong việc khôi phục các thiết lập này. Vì lý do đó, Mozilla sẽ thêm vào phiên bản trình duyệt Firefox mới một liên kết hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng thiết lập Firefox trở thành trình duyệt mặc định trong Windows 10.

Nguồn: PC World VN