lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Thiết lập Facebook luôn phát video ở định dạng HD

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Facebook mặc định không phát video HD được người dùng chia sẻ ở đúng độ phân giải tiêu chuẩn nhằm tăng tốc độ truyền phát. Đừng lo, đã có cách khắc phục. Bạn và các thành viên trong gia đình có thói quen chép video chất lượng HD lên Facebook để tiện bề lưu trữ cũng như chia sẻ với nhau. Tuy nhiên, mỗi khi xem lại chúng, Facebook không bao giờ phát các nội dung này ở đúng định dạng chất lượng hình ảnh.

Đừng quá lo lắng, hãy thực theo hướng dẫn nhanh sau để "ép" video trên Facebook phải hiển thị ở độ phân giải HD mặc định (nếu có) mỗi khi bạn muốn xem lại thông qua giao diện trình duyệt.

1. Mở trình duyệt, sau đó đăng nhập vào trang Facebook cá nhân.

2. Sau đó nhấn chọn vào trình đơn Facebook có biểu tượng mũi tên hướng xuống ở góc trên bên phải màn hình chính, rồi nhấn tiếp vào mục Settings.

Tại thanh trình đơn bên trái, bạn chọn mục Videos.

3. Tiếp theo, ở trình đơn thả xuống trong vùng Default Video Quality (Chất lượng Video mặc định), bạn chọn tính năng HD if available (HD nếu khả dụng).

Bạn có thể yêu cầu Facebook phát đúng định dạng mặc định của các đoạn video.

Từ bây giờ trở đi, các đoạn video HD trên Facebook sẽ được phát đúng định dạng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, các thiết lập vừa hướng dẫn ở phần trên chỉ tương ứng cho đúng tài khoản mà người dùng vừa thực hiện.

Ngoài ra, để đảm bảo các nội dung video chuẩn HD được hiển thị mượt mà, bạn cần sử dụng một kết nối Internet đủ mạnh cũng như một máy tính có cấu hình tương đối, đặc biệt là nhiều RAM.

Nguồn: PC World VN