lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn lọc kỷ niệm buồn trên Facebook On this day

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

On This Day là một tính năng thú vị trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại tất cả những thông tin, sự kiện xuất hiện trên "Wall" (tường) của bạn vào đúng ngày hiện tại vào các năm trước. Tuy nhiên sẽ không phải kỷ niệm nào bạn cũng muốn "hồi tưởng" lại, ví dụ như việc chia tay người yêu hay việc phải thi lại các môn học hồi đại học.

Facebook mới đây đã bổ sung thêm lựa chọn cho phép bạn có thể tránh những kỷ niệm đau thương đó. Giờ đây khi truy cập vào On This Day trên Facebook, bạn có quyền tùy chọn Bạn bè hoặc Ngày tháng nhất định mà bạn không muốn xuất hiện. 

Để có thể sử dụng tính năng này, bạn truy cập vào Facebook On This Day và chọn Preference.

Click Preference

Tại đây bạn có thể tùy chọn ẩn đi những kỷ niệm bao gồm Facebook bạn bè hoặc theo ngày tháng.

Tùy chọn ẩn kỷ niệm


Facebook đã giới thiệu rất nhiều tính năng thú vị đến người sử dụng tuy nhiên không phải tính năng nào cũng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng. Mạng xã hội này từng bị "ném đá" vì tính năng Year in Review khi người dùng phải nhìn thấy những hình ảnh buồn của họ tổng kết trong 1 năm qua. Với việc bổ sung này dành cho On This Day, có thể thấy Facebook đã chịu khó lắng nghe ý kiến từ người dùng và nỗ lực để cải tiến mạng xã hội này hoàn thiện hơn nữa.

Nguồn: Quan Tri Mang