lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Google Drive cho phép phục hồi dữ liệu bị xóa

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.33 (3 Votes)
Google Drive cho phép phục hồi dữ liệu bị xóa - 4.3 out of 5 based on 3 votes

Google Drive, lưu trữ đám mây của Google và dịch vụ đồng bộ cung cấp một số tính năng giúp người dùng xử lý dữ liệu của họ một cách dễ dàng và an toàn.

 Một trong những tính năng tốt nhất mà Google Drive mang đến là khả năng phục hồi các tập tin bị xóa mà không cần ứng dụng bên thứ 3 nào. Bạn có thể khôi phục lại các tập tin ngay cả khi bạn đã xóa nó khỏi máy tính và đã xóa luôn trong Recycle Bin.

 

Trước khi đi đến với tính năng khôi phục như thế nào, thì chúng ta cùng điểm qua một số điểm nổi bật từ đám mây này, đây là một trang web dựa trên lưu trữ đám mây, dịch vụ cung cấp 5GB không gian lưu trữ miễn phí (có thể được nâng cấp), tích hợp chặt chẽ với Google Docs (chỉnh sửa và xem các tập tin trực tuyến) và làm việc tự động với máy trạm để đồng bộ hóa với lưu trữ trực tuyến.

 

Và để khôi phục dữ liệu đã bị xóa, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng Google Drive trên thanh Taskbar và chọn tùy chọn Visit your Google Drive on the web. Nó sẽ mở trình duyệt và hiển thị Google Drive.

 

Bây giờ, bấm vào liên kết "More" ở phía bên trái và chọn Bin (hoặc Trash). Xác định vị trí các tập tin đã xóa và đánh dấu vào hộp bên trái của nó.

 

 


 

 

Sau đó, bấm vào nút More ở phía trên và chọn tùy chọn Restore from bin. Google Drive sẽ đồng bộ một lần nữa và tập tin sẽ được khôi phục lại máy tính của bạn ngay lập tức.

 

 

 

Mỹ Dung (Theo techtrickz



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD