lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Seagate Backup Plus - Ổ cứng di động sao lưu với một cú kích chuột

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ngoài khả năng sao lưu các loại dữ liệu trên máy tính theo cách thông thường thì Backup Plus còn được thiết kế để có khả năng lưu và chia sẻ nội dung của bạn được lưu trữ trên Facebook và Flickr. 

Ổ đĩa mới này có thể tương thích cả Windows và Mac của Apple mà không cần format.

 

 

 

Seagate Backup Plus sử dụng giao diện USB 3.0 nhưng có thể được nâng cấp lên giao tiếp Thunderbolt hoặc FireWire một cách dễ dàng với tùy chọn adapter, giống như dòng sản phẩm ổ cứng di động GoFlex của công ty.

  

 

Đi kèm ổ đĩa là phần mềm mới Seagate Dashboard cho phép người dùng sao lưu dữ liệu nhanh chóng với một cú nhấp chuột cũng như download và upload dữ liệu trên Facebook và Flickr. Ngoài ra còn hỗ trợ thiết lập lịch sao lưu dữ liệu tự động, chỉ định loại dữ liệu cần sao lưu …

 

 

Seagate Backup Plus hiện đã có mặt trên thị trường với rất nhiều loại kích thước và dung lượng lưu trữ bao gồm.

  

 

Phiên bản Backup Plus Portable có sẵn với các màu gồm màu đỏ, màu xanh, bạc và màu đen, có kích thước 2,5 inch và có các mức dung lượng lưu trữ và giá tương ứng gồm 500 GB (20 USD), 750 GB (130 USD) và 1 TB (140 USD).

  

 

Phiên bản Backup Plus Desk có kích thước lớn hơn với 3,5inch và cũng đã có sẵn với các mức dung lượng và giá tương ứng gồm 1 TB (130 USD), 2 TB (150 USD), 3 TB (180 USD) và 4 TB (250 USD).

  

 

Phiên bản Backup Plus cho máy Mac chỉ có tùy chọn màu bạc và cũng đã có sẵn để người dùng đặt mua với mức dung lượng và giá tương ứng gồm 500 GB (120 USD) và 1 TB (140 US).

  

 

Phiên bản Backup Plus Desk cho Mac sẽ có sẵn với các mức dung lượng và giá tương ứng gồm 2 TB (190 USD) và 3 TB (210 USD).

 

 

 

 

 

  


Huệ Vũ


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD