lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Cortana cập nhật chức năng hướng dẫn sử dụng

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Chức năng Cortana vừa cập nhật chức năng hướng dẫn sử dụng nhanh nhằm giảm bớt sự bỡ ngỡ cho người dùng trong lần đầu sử dụng. Sau khi cập nhật, tiện ích Cortana trên Windows 10 sẽ hiển thị giao diện chào mừng với các thông tin thời tiết, độ ẩm.

Ngoài ra, Cortana còn đưa ra các mẹo sử dụng nhanh, chẳng hạn như "Play all albums" để chơi toàn bộ các album nhạc có trong thư viện, kiểm tra thông tin người phụ nữ cao nhất trên thế giới như thế nào (Who is the tallest woman in the world?) hay cấu trúc câu để gửi một email với Cortana (Send an email to + địa chỉ email muốn gửi), nhắc nhở một việc nào đó (ví dụ như "Remind me to pick up the dry cleaning"... 

Chức năng hướng dẫn sử dụng nhanh trên Cortana.
Nếu muốn xem hướng dẫn sử dụng nhiều câu truy vấn khác với Cortana, người dùng có thể nhấn vào See more tips để xem chi tiết.

Cortana là một trong những tính năng nổi bật nhất và được mong đợi nhất của Windows 10. Chức năng này đã có mặt trên Windows Phone và trong thời gian tới Microsoft sẽ phát hành ứng dụng cho iOS và Android.

Về cơ bản, Cortana giúp thiết bị di động và máy tính dùng Windows 10 trở nên đa năng và thân thiện hơn với những thông tin phản hồi theo thời gian thực bằng giọng nói. Giống như Siri trên iOS, Cortana có thể hỗ trợ người dùng kiểm chứng thông tin, cập nhật thời tiết dựa trên địa điểm định sẵn hoặc vị trí hiện tại, báo thức, nhắc nhở...

Nguồn: PC World VN