lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook lên kế hoạch phát triển nút Dislike

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Facebook lên kế hoạch phát triển nút Dislike - 5.0 out of 5 based on 1 vote
(PCWorldVN) Sau thời gian dài cân nhắc, Facebook cuối cùng cũng tiết lộ người dùng sẽ sớm có thêm nút Dislike để 'bỏ thích' hình ảnh hay status từng bày tỏ sự thích thú, cũng như thể hiện sự cảm thông với một status buồn. Đại diện Facebook cho biết người dùng từ nhiều năm qua đã yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội này phát hành nút Dislike. Tuy không đưa ra con số chính xác, nhưng CEO của nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội đầy tiếng tăm này là Mark Zuckerberg ước lượng có đến hàng trăm người mong muốn điều này.

Chính vì vậy, người dùng Facebook trong một tương lai gần sẽ có thêm tùy chọn Dislike dưới mỗi bài đăng từ bạn bè hoặc người thân của mình.

Facebook sẽ sớm có thêm nút Dislike.

Tuy nhiên, CEO Facebook cũng giải thích thêm rằng vị này đã rất cân nhắc khi quyết định phát hành thêm nút chức năng đầy ý nghĩa này và việc cung cấp thêm tùy chọn Dislike cơ bản là để đáp ứng nguyện vọng của khách hàng. Chỉ tiếc là hiện vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể nút "Bỏ thích" sẽ chính thức xuất hiện.

Theo giải thích của vị đại diện cao cấp Facebook, nút Dislike cơ bản không phải là một công cụ để “dìm hàng” một bài đăng của ai đó trên dịch vụ mạng xã hội này mà nó mang ý nghĩa cảm thông, ủng hộ và chia sẻ với một cảm xúc buồn của một ai đó trong bài đăng của mình.

Nói một cách cụ thể hơn, bạn hẳn sẽ cảm thấy thật kỳ quặc khi bạn bè lại đi “thích” một bài đăng ẩn chứa đầy cảm xúc buồn mà mình vừa chia sẻ.
 

Nguồn: PC World VN