lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Microsoft Translator có mặt trên Apple Watch và Android Wear

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Ứng dụng dịch thuật nhanh Translator của Microsoft vừa chính thức có phiên bản tối ưu cho đồng hồ thông minh Apple Watch và nền tảng Android Wear. Với tiện ích Translator, người dùng có thể dịch lời thoại bằng âm thanh, văn bản sang 50 ngôn ngữ khác nhau ngay trên các thiết bị thông minh. Ngoài chức năng dịch thuật thì tiện ích này cũng hỗ trợ lưu trữ, sao lưu những dữ liệu, thiết lập của người dùng và đồng bộ sang những thiết bị khác.

Tiện ích dịch thuật dành cho đồng hồ thông minh này được thiết kế tối ưu để người dùng có thể dịch nhanh khi giao tiếp theo thời gian thực, đọc (phát âm) ngay trên ứng dụng... Chức năng chống ồn, copy/paste cũng được tích hợp trên tiện ích này.

Microsoft Translator trên đồng hồ thông minh dùng Android Wear.
Việc cập nhật ứng dụng dịch thuật Translator cho thiết bị đeo dùng WatchOS của Apple và Android Wear của Google có lẽ là một phần trong chiến lược "ưu tiên cho di động" của Microsoft. Hiện tại, ứng dụng Google Translate cũng chưa hỗ trợ đồng hồ thông minh của Apple Watch.

Trước đó, Microsoft cũng đã tung ra ứng dụng duyệt thư điện tử Outlook dành cho Apple Watch. Hãng này cũng cập nhật tính năng cho các ứng dụng OneDrive, OneNote cho Android Watch.

Người dùng hiện tại có thể tải về và sử dụng Microsoft Translator tại Google Play StoreApple iTunes Store.

Nguồn: PC World VN