lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bạn đã biết cách hỏi Google xem con lợn kêu như thế nào chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn có biết tiếng kêu của loài gà Tây hay loài cá voi đầu cong như thế nào không? Google sẽ giúp bạn nhận biết âm thanh của nhiều loại động vật khác nhau bằng tính năng mới được cập nhật

"Animal sounds" hoặc "Animal noises" là hai từ khóa chính để kích hoạt tính năng mới nhất  của Google, tra cứu tiếng kêu của 19 loại động vật. Nhà sản xuất đã bổ sung vào thanh công cụ tìm kiếm Google Search tiếng kêu đặc trưng của nhiều loại động vật khác nhau, gồm khỉ, mèo, bò, vịt, voi, ngựa, sư tử, nai, con cú, heo, gấu trúc, gà, cừu, hổ, gà tây, rùa, cá voi Bowhead, cá voi lưng gù, sói và ngựa vằn.

tính năng tra cứu tiếng độn vật

Ở mỗi một con vật đều kèm theo hình minh họa, đặc biệt từ vựng tiếng Anh về từng loại động vật và tiếng kêu của chúng. Chẳng hạn với gà Tây chúng ta có tên Turkey và tiếng kêu đặc trưng "Gobble Gobble". Không chỉ có thêm kiến thức về tiếng kêu của một số loại động vật, mà bạn còn bỏ túi một vài từ tiếng Anh nhờ vào tính năng vui nhộn này.

Sau khi nhập "Animal sounds" hay "Animal noises" lên thanh tìm kiếm, hình ảnh của từng loại động vật sẽ xuất hiện. Chỉ cần kích vào biểu tượng loa ở từng con thú, bạn có thể nghe tiếng kêu của chúng ra sao.

Lưu ý thêm, để sử dụng tính năng này bạn cần chỉnh ngôn ngữ của Google sang Tiếng Anh trong phần cài đặt. Nếu không kích hoạt được tính năng trên Chrome có thể đổi sang Edge hay Firefox

Nguồn: Quan Tri Mang