lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bạn đã thử gửi bình luận bằng video trên Facebook chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Là mạng xã hội "chịu khó" nâng cấp nhiều tính năng mới nhất đến người dùng, Facebook luôn mang tới những điều bất ngờ và hấp dẫn ở chính những tính năng đó. Và mới đây đó là cho phép người dùng có thể gửi bình luận bằng đoạn video có ngay trên máy tính.

Cách làm thì không có gì khó khăn, khi cách gửi video cũng tương tự như khi bạn gửi hình ảnh comment vậy. Tuy nhiên, thay bằng hình ảnh chúng ta có thể sử dụng những đoạn video độc đáo và gửi tới bạn bè của mình chẳng hạn. Cũng là một ý kiến hay đó chứ. Cùng với Quản trị mạng tìm hiểu cách gửi bình luận video Facebook như thế nào nhé.

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của bạn. Tại phần bình luận, bạn nhấn vào bểu tượng máy ảnh, để gửi bình luận video.

gửi bình luận bằng video

Bước 2:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện các thư mục trên máy tính. Tìm đến thư mục để video, click chuột vào video muốn comment và nhấn OK.

gửi bình luận bằng video

Bước 3:

Chờ đợi quá trình tải video lên. Tùy theo tốc độ đường truyền Internet, thời gian và dung lượng video bạn comment mà quá trình tải video nhanh hay chậm.

gửi bình luận bằng video

Bước 4:

Sau khi tải xong, bạn có thể viết bình luận ngay bên trên video. Nhấn Enter để gửi bình luận. Ngay sau đó, video sẽ xuất hiện tại phần bình luận của bài viết.

gửi bình luận bằng video

Bước 5:

Để xem, bạn chỉ cần click chuột vào video. Muốn chỉnh sửa hay xóa bình luận video, nhấn vào biểu tượng bút viết bên cạnh và chọn thao tác muốn thực hiện.

gửi bình luận bằng video

Từ giờ, bạn có thể thay đổi nội dung comment của mình bằng những đoạn video thú vị rồi nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc bạn có thời gian giải trí vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang