lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách sử dụng Bitmoji trong Snapchat

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Ứng dụng mạng xã hội Snapchat vừa mới tích hợp thêm bộ biểu tượng cảm xúc của Bitmoji, mang tới trải nghiệm thú vị hơn tới người dùng. Bitmoji là ứng dụng tạo sticker từ chính avatar mà người dùng chọn lựa, chỉnh sửa từng chi tiết để tạo thành biểu tượng cảm xúc của chính bạn. Với sự kết hợp này, nhà sản xuất Snapchat hy vọng sẽ mang tới cho người dùng những giây phút giải trí thoải mái, vui vẻ.

Tuy nhiên, để sử dụng được được Bitmoji trong Snapchat, bạn cần phải tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại, sau đó tải ứng dụng Bitmoji về điện thoại.

Bước 1: 

Đầu tiên nếu bạn chưa có tài khoản Bitmoji trên máy, nên khi mở ứng dụng Bitmoji sẽ xuất hiện giao diện đăng nhập qua Email hoặc tài khoản Snapchat. Chúng ta có thể chọn 1 trong 2 và cũng đều được liên kết giữa Snapchat và Bitmoji.

Sau đó bạn có thể bắt tay tạo và chỉnh sửa Avatar trên Bitmoji theo bài hướng dẫn Hô biến biểu tượng cảm xúc siêu độc với Bitmoji Keyboard.

Snapchat Snapchat

Bước 2:

Bạn truy cập vào tài khoản cá nhân Snapchat của mình trên điện thoại. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn biểu tượng Snapchat. Sau đó tích chọn vào hình bánh răng cưa Settings. Trong giao diện Settings, chúng ta chọn mục Bitmoji.

Snapchat Snapchat

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Bitmoji. Tại đây, chúng ta sẽ thấy có hai lựa chọn để bạn sử dụng gồm:

  • Change your outfit: thay đổi lại diện mạo bên ngoài như trang phục cho avatar.
  • Edit your Bitmoji: chúng ta có thể chỉnh sửa lại toàn bộ cho avatar từ hình dáng, kiểu tóc, phụ kiện đi kèm,...

Với mục Edit your Bitmoji, bạn sẽ tiến hành thiết kế kiểu dáng lại cho avarta từ khuôn mặt, kiểu tóc,...

Snapchat Snaochat

Còn đối với mục Change your outfit để thay đổi trang thục cho nhân vật, sau khi chọn được trang phục đổi, nhấn dấu tích bên trên màn hình để lưu lại thay đổi.

Snapchat Snapchat

Bước 4:

Trong cửa sổ chat với bạn bè, chúng ta nhấn chọn biểu tượng hình mặt cười ở bên cạnh giao diện soạn tin nhắn. Ngay lập tức xuất hiện các biểu tượng cảm xúc, nhãn dán theo phong cách Bitmoji vời nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn lựa. Chúng ta tích chọn vào các biểu tượng bên dưới màn hình để chuyển đổi giữa các chủ đề biểu tượng.

Snapchat Snapchat

Ngoài ra, bạn có thể dùng song song biểu tượng cảm xúc của Snapchat với Bitmoji để tăng tính sinh động khi trò chuyện cùng với bạn bè.

Snapchat Snapchat

Bằng sự kết hợp biểu tượng cảm xúc độc đáo giữa Bitmoji và Snapchat, người dùng sẽ có thêm lựa chọn sử dụng icon khi chat cùng bạn bè, tạo sự vui nhộn hấp dẫn cho cuộc trò chuyện.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang