lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách tìm tên bài hát trên một video YouTube

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Với các video được xem nhiều trên Youtube, bạn có thể tìm thấy tên của bài hát trong các phần bình luận ở phía bên dưới, lí do là bởi vì có thể người dùng khác cũng tò mò về bài hát giống như bạn. Đây là thủ thuật đơn giản nhất để tìm kiếm tên bài hát trong 1 video Youtube.

Tìm tên bài hát

1. Thủ thuật 1

Một số video trên YouTube có chứa nhạc nền trên Audio Swap Library (thư viện Audio Swap Library) của YouTube, thư viện này chứa "thuộc tính" phần âm thanh được phát trong video.

Trên trang video YouTube mà bạn đang xem, click chọn nút Video Statistics (thống kê video) và xem thông tin chi tiết về bài hát, bao gồm cả tên ca sỹ thể hiện bày hát và album. Tuy nhiên thủ thuật này chỉ áp dụng với các video sử dụng bài hất từ thư viện Audio Swap Library.

thư viện Audio Swap Library

2. Thủ thuật 2

Nếu một video YouTube có chứa các bài hát quen thuộc và phổ biến, bạn có thể sử dụng dịch vụ định danh bài hát để tìm tên bài hát đó. Những dịch vụ này có thể xác định các bài hát khá tốt.

Đầu tiên tải và cài đặt Shazam trên thiết bị di động của bạn. Bước tiếp theo tiến hành vừa mở ứng dụng Shazam trên thiết bị di động của bạn, mở video YouTube trên máy tính và đặt điện thoại di động của bạn ở gần loa.

Nếu sử dụng Android, bạn có thể tải Shazam về máy và cài đặt tại đây.

Hoặc nếu ứng dụng Shazam không có sẵn cho thiết bị di động của bạn, bạn có thể sử dụng ứng dụng thay thế khác.

3. Thủ thuật 3 - Nhờ đến sự "hỗ trợ" của Twitter

Nhập ID video YouTube mà bạn muốn tìm tên bài hát (lưu ý không phải là mã URL của video) vào khung Search Twitter, lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách chứa tất cả các tweets đề cập đến video liên quan.

Có thể một vài đoạn Tweet sẽ cung cấp thông tin cần thiết cho bạn, hoặc từ các thông tin đó bạn có thể liên hệ trực tiếp với người đã chia sẻ video đó lên Twitter. Đây là một thủ thuật hay cho những ai muốn tìm kiếm các đoạn nhạc nước ngoài.

Lý do chỉ sử dụng ID của video thay vì sử dụng mã URL là bởi vì người dùng có thể sử dụng các URL khác nhau trong tweet của họ nhưng ID thì luôn giống nhau.

4. Thủ thuật 4

Nếu bạn có thể “hiểu” và nghe được lời bài hát (lyris) phát trong video, bạn có thể gõ những gì mà bạn nghe được vào ô tìm kiếm của Google. Đây là một giải pháp đơn giản nhưng khá hiệu quả.

5. Thủ thuật 5

Với các video được xem nhiều trên Youtube, bạn có thể tìm thấy tên của bài hát trong các phần bình luận ở phía bên dưới, lí do là bởi vì người khác có thể cũng tò mò về bài hát giống như bạn.

Đây là thủ thuật đơn giản nhất để tìm kiếm tên bài hát trong 1 video Youtube. Click vào liên kết “All comment” (Tất cả nhận xét), sau đó nhấn tiếp tổ hợp phím Ctrl+F để mở hộp tìm kiếm và ấn vào các từ khóa như “tên bài hát”, “âm nhạc trong video”, hoặc “giai điệu bài hát”.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang