lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chèn định dạng ngày, giờ trong Word 2013 như thế nào?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Đôi khi vì một lý do nào đó mà bạn phải chèn thêm thời gian vào trong tài liệu văn bản Word của mình. Việc chèn thời gian, ngày giờ vào Word cũng không quá khó như bạn nghĩ đâu nhé. Nếu bạn chưa biết cách chèn thời gian trong Word, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Chèn ngày giờ trong Word

Để chèn ngày và giờ trong Word, đầu tiên mở tài liệu Word mà bạn cần chèn ngày, giờ. Sau đó chọn Insert trên thanh Ribbon.

Chọn Insert

Sau đó click chọn Date & Time.

Chọn Date and time

Trên màn hình, hộp thoại Date and Time xuất hiện. Bạn chỉ cần chọn kiểu định dạng thời gian, ngày tháng trong phần định dạng ngày giờ có sẵn. Để tự động update ngày hoặc giờ, bạn đánh dấu tích vào mục Update automatically. Tiếp theo click OK.

Chọn định dạng

Như vậy là bạn đã chèn ngày và giờ trong tài liệu Word của mình.

Nếu bạn chọn mục Update Automatically, nó sẽ chèn vào tài liệu của bạn giống như khi bạn chèn một trường nào đó. Khi bạn đặt con trỏ vào trường này, nút Update sẽ hiển thị trên trường mà cho phép bạn cập nhật để cập nhật ngày, giờ. Ngoài ra bạn có thể nhấn phím F9 để cập nhật thời gian các trường, khi con trỏ đang ở vị trí trường đó.

Update

Nếu bạn không muốn tự động cập nhật ngày, giờ nữa, bạn có thể bôi đen các trường này, hoặc đặt con trỏ vào trường, và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9 để bỏ liên kết. 

Tham khảo thêm:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang