lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cốc Cốc thêm tính năng tải file Torrent

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trình duyệt Cốc Cốc, được phát triển bởi kỹ sư Việt Nam - cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn, nhắm đúng nhu cầu của người Việt như tải video YouTube, Zing, Nhaccuatui... truy cập Facebook bị chặn, tăng tốc độ tải file nhanh gấp 8 lần bình thường, tự động thêm dấu tiếng Việt, tra từ điển ngay trên website.

Khi sử dụng Cốc Cốc bạn sẽ không còn phải sử dụng các phần mềm của bên thứ ba như Ultrasurf, Hotspot Shield Free hay chỉnh sửa DNS với những thao tác phức tạp mà vẫn vô tư lướt Facebook, Twitter, Tumblr cùng rất nhiều những trang web bị chặn khác. Nó giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức và bạn sẽ không phải chịu đựng cảm giác lướt web chậm chạp mà các ứng dụng như Ultrasurf gây ra. Tính năng này sẽ thực sự hữu ích cho những người dùng có ý thức rõ ràng về trang web bị chặn mà mình sẽ truy cập.

Như các bạn đã biết, YouTube đã chặn không cho IDM bắt link tải video, nếu muốn tải video bạn phải cài đặt thêm phần mềm như YTD Video Downloader. Trên Zing, bạn sẽ phải đăng ký tài khoản hoặc trải qua những bước tải rườm rà. Tình trạng này cũng tương tự như thế trên những trang web chia sẻ nhạc và video khác. 

Với Cốc Cốc, việc tải nhạc, video sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và Savior chính là nhân tố chính giúp Cốc Cốc làm được điều này. Với khả năng phát hiện những tập tin có thể tải về một cách nhanh chóng, tự động bắt link mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng các lựa chọn khác nhau trước khi tải về, Savior đã tăng thêm sức mạnh cho Cốc Cốc. Hơn nữa, tốc độ tải của Cốc Cốc có thể nhanh gấp 8 lần (tùy thuộc đường truyền, giới hạn băng thông) nhờ cơ chế tải đa luồng song song như IDM. Chỉ với một cú nhấp chuột, video của bạn đã bắt đầu tải xuống.

Tải video YouTube

Mới đây, Cốc Cốc còn tích hợp download torrent chuyên tải file phim, game, phần mềm dung lượng lớn với tốc độ nhanh. Chỉ cần click vào "tải torrent" hoặc "tải magnet link" là Cốc Cốc sẽ tự động tải file về máy, giảm 1 nửa thao tác so với phần mềm torrent thông thường

Tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Nếu các bạn chưa quen sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây của chúng tôi 

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang