lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Zal là một trong những ứng dụng chat, nhắn tin phổ biến nhất với người dùng. Đặc biệt khi Zalo hiện nay cũng đã cho phép chúng ta tiến hành gọi video call hoặc phát live stream khi bạn tiến hành chat nhóm trên Zalo. Tuy nhiên, trong quá trình cái đặt cũng như sử dụng Zalo sẽ thường xảy ra một số lỗi, như lỗi báo 647 chẳng hạn.

Đây là một trong những lỗi bạn sẽ thường xuyên gặp khi sử dụng Zalo. Vậy đâu là nguyên khiến Zalo báo lỗi 647 và cách khắc phục vấn đề này là gì? Nếu bạn đang loay hoay với lỗi 647 trên Zalo, hãy tham khảo bài hướng dẫn sửa lỗi dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn xử lý lỗi 647 trên Zalo

Nguyên nhân của lỗi 647 trên Zalo đó là dothiết bị của chúng ta cài đặt bị lệch giờ so với ứng dụng Zalo mà bạn đã cài đặt. Để xử lý tình trạng này, chúng ta có thể thực hiện theo 2 cách dưới đây.

Cách 1: Cài đặt Zalo bản mới nhất

Để chúng ta có thể khôi phục lại Zalo và sửa lỗi 647 này thì bạn có thể xóa ứng dụng đang cài đặt trên thiết bị, sau đó tải lại phiên bản mới nhất để sử dụng. 

Khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo Khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo

Cách 2: Thiết lập lại thời gian

Lỗi này xảy ra do sự chênh lệch ngày và giờ giữa ứng dụng và trên thiết bị, nên bạn có thể điều chỉnh lại thời gian để hạn chế tình trạng này xảy ra thường xuyên.

Bước 1:

Tại giao diện trên thiết bị, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng Cài đặt. Trong giao diện Cài đặt chúng ta tìm đến mục Ngày & giờ.

Khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo Khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta sẽ tiến hành đưa ngày giờ về đúng với giờ hiện tại. Nhấn chọn vào mục Cài ngày.

Lưu ý, với trường hợp mục Cài ngày bị ẩn đi thì bạn hãy tắt hai mục Ngày & giờ tự độngMúi giờ tự động như hình dưới đây. Ngay sau đó, mục Cài ngày sẽ được hiển thị.

Tiếp đến, chúng ta chỉ cần đưa thời gian trên thiết bị về với đúng thời gian thực thế rồi nhấn OK để lưu lại là được.

Khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo Khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo

Với hai cách trên gồm cài đặt lại phiên bản mới Zalo và điều chỉnh thiết lập lại giờ trên thiết bị đúng với thực tế, bạn đã có thể khắc phục được lỗi 647 trên ứng dụng Zalo. Thực chất đây là lỗi do thiết lập trên điện thoại nên chúng ta không cần phải đổi lại mật khẩu như một số lỗi khác trên Zalo. Hãy thử 1 trong 2 cách trên để khắc phục lỗi 647 trên Zalo nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang