lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn mở thẻ Visa Prepaid, đăng ký PayPal mua hosting

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khi chúng ta mua hàng trực tuyến, mua domain hosting tại các trang web nước ngoài thường sẽ thanh toán trực tuyến. Phương thức thanh toán này gồm 2 hình thức phổ biến nhất, đó là thanh toán bằng PayPal và qua hình thức thẻ quốc thế Visa Card hoặc Mastercard.

Với Ngân hàng ACB, sẽ có 3 loại thẻ Visa Prepaid Card, Visa Debit Card và Visa Credit Card. Nếu bạn chỉ có nhu cầu mua hàng, hosting trực tuyến ở nước ngoài thì nên chọn mở thẻ Visa Prepaid. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để mở thẻ Visa Prepaid, hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây.

1. Điền thông tin mở thẻ Visa Prepaid:

Bước 1:

Người đăng ký cần chuẩn bị bản gốc CMND hay hộ chiếu hợp lệ còn hạn sử dụng.

Mở thẻ Visa Prepaid

Bước 2:

Khi đến ngân hàng, mà ở đây là Ngân hàng Á Châu ACB, chúng ta sẽ được đưa bản điền thông tin để mở thẻ Visa Prepaid.

Mở thẻ Visa Prepaid

Bước 3:

Tiếp đến, nhân viên sẽ hỏi bạn về CMND. Chúng ta sẽ điền các thông tin cần thiết vào giấy đăng ký đúng và đầy đủ các thông tin. Chờ đợi trong vài phút để nhân viên nhập thông tin và tiến hành in thẻ cho chúng ta.

Thẻ Visa Prepaid sau khi được in sẽ có 12 số, tên chủ thẻ, tháng và năm hết hạn của thẻ, lẫn số CVV (3 số) ở đằng sau thẻ là mã số bí mật để bạn sẽ điền khi tiến hành thanh toán trực tuyến.

Chúng ta có thể xem hình của thẻ Visa Prepaid dưới đây:

Mặt trước của thẻ Visa Prepaid với tên tài khoản đã được làm mờ:

Mở thẻ Visa Prepaid

Mặt sau của thẻ Visa Prepaid với 3 số CVV bị bôi đen:

Mở thẻ Visa Prepaid

Bước 4:

Tiếp đến, chúng ta sẽ nhận được 1 tờ giấy xác nhận là bạn đã nhận được thẻ của ngâng hàng. Bên trong sẽ có mã PIN với 4 chữ số dùng để kích hoạt thẻ và rút tiền tại các ATM của ngân hàng.

Mở thẻ Visa Prepaid

2. Cách nạp tiền vào tài khoản Visa Prepaid:

Để có thể xác minh tài khoản trên paypal.com, người dùng cần 50.000 VND.

Chúng ta tiến hành điền thông tin chính xác vào giấy nộp tiền. Sau khi nhập các thông tin và đưa cho nhân viên, chúng ta đã hoàn thành xong việc đăng ký sở hữu thẻ tín dụng Visa Prepaid của Ngân hàng Á Châu (ACB). Tiếp đến, bạn có thể tiến hành mua hàng bằng thẻ và thanh toán trực tuyến được rồi đó.

Mở thẻ Visa Prepaid

3. Đăng ký và verify tài khoản PayPal:

Nếu người dùng muốn mở thêm tài khoản PayPal để mua hàng trực tuyến trên các trang chỉ hỗ trợ PayPaly thì có thể tham khảo các bước dưới đây. Nếu như bạn không đăng ký được PayPal thì vẫn có thể thanh toán trên quốc thế bằng thẻ Visa như thông thường.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta truy cập vào trang dưới đây, rồi nhấn nút Sign up now. Tiếp đến, chúng ta chọn mục Personal và nhấn nút Get Started.

Đăng ký tài khoản PayPal

Bước 2:

Trong giao diện mới, bạn sẽ điền chính xác các thông tin đăng ký.

Phần nhập email sẽ là tài khoản chúng ta dùng để sử dụng giao dịch nhận tiền và thanh toán trực tuyến. Vì thế, bạn cần chọn cẩn thận email sử dụng tránh trường hợp email bị hack dẫn đến việc khó khăn khi cần lấy lại tài khoản. Tốt nhất nên sử dụng địa chỉ email có tên công ty hoặc emai riêng, nên tránh sử dụng email miễn phí như gmail, hotmail hay yahoo mail.

tài khoản PayPal

Bước 3:

Tiếp đến là thao tác xác minh tài khoản bằng việc kết nối tài khoản Paypal với 1 ngân hàng, ở đây là tài khoản Visa Perpaid của ngân hàng Á châu ACB. Nhấn chọn Get verified..

tài khoản PayPal

Bước 4:

Ở bước này, người dùng cần điền thông tin cá nhân đầy đủ, gồm tên chủ thẻ, số tài khoản, số CVV, tháng và năm hết hạn của thẻ. Paypal sẽ có thông báo như hình dưới khi chúng ta hoàn tất các mục thông tin. Nhấn Continue, Paypal sẽ gửi tiếp về mã số bí mật gồm 4 chữ số. Đồng thời, Paypal sẽ trừ trong tài khoản của bạn $1.95. Sau 24 giờ kể từ khi xác nhận tài khoản, khoản tiền này sẽ được hoàn lại.

tài khoản PayPal

Bước 5:

Chúng ta cần đợi 30 phút rồi gọi lên tổng đài của ngân hàng, ở đây là ACB với số 1800 577775. Bấm số 1 và chúng ta sẽ được yêu cầu cung cấp số thẻ, ngày sinh, số CMND để đối chiếu thông tin. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp mã số bí mật để kích hoạt tài khoản. Chúng ta điền mã số đó vào khung dưới và nhấn Confirm Card.

tài khoản PayPal

Bạn cần điền đúng thông tin và nhận được thông bào tài khoản đã được kích hoạt thành công như hình dưới.

tài khoản PayPal

Trên đây là cách thức mở thẻ Visa Prepaid hoặc PayPal để mua hàng trực tuyến ở nước ngoài. Với PayPal, người dùng cần lưu ý, chúng ta không cần phải có sẵn tiền trong PayPal mà chỉ cần có tiền trong thẻ là được vì PayPal sẽ tự động rút tiền trong thẻ. Với trường hợp đi lu lịch nước ngoài, bạn không nên đăng nhập vào PayPal vì có thể rơi vào tình trạng limit.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang