lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu cho Skype

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc bị hack tài khoản, đánh cắp thông tin là vấn đề chung của rất nhiều các mạng xã hội hay các ứng dụng nhắn tin, chat như Skype. Có thể một ngày đẹp trời nào đó, tài khoản của bạn bị hack chỉ trong vài giây và sẽ chẳng biết điều gì sẽ xảy đến với tài khoản đó cả. Vì thế, việc thay đổi mật khẩu, lựa chọn mật khẩu khó đoán, có nhiều những ký tự khác nhau sẽ phần nào hạn chế được tình trạng tài khoản Skype bị hack. Tuy nhiên, khi Skype lên phiên bản mới thì các thao tác thực hiện có thay đổi không? Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy theo dõi bài thay đổi mật khẩu Skype trong bài dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Skype trên máy tính. Tại giao diện chính, chúng ta sẽ click chuột vào chữ Skype và sau đó chọn Change Password.

Đổi mật khẩu Skype

Bước 2:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện trang chủ của Skype hoàn toàn mới. Tại đây, người dùng sẽ nhìn thấy tên tài khoản của mình và các mục điền mật khẩu cũ và mới để chúng ta tiến hành thay đổi mật khẩu cho Skype.

Đổi mật khẩu Skype

Bước 3:

Việc tiếp theo đó là bạn sẽ nhập mật khẩu hiện tại đang sử dụng cho Skype và ô Old password. Nhập mật khẩu mới vào ô New passwordnhập lại mật khẩu mới lần nữa trong ô Confirm password là xong.

Lưu ý, mật khẩu mới cần phải đủ các điều kiện sau mới đổi thành công: Mật khẩu ít nhất phải 8 ký tự, ít nhất 2 trong số ký tự mật khẩu phải có chữ viết hoa, chữ thường, số hoặc biểu tượng đặc biệt gì đó.

Cuối cùng nhấn Save để lưu lại mật khẩu mới.

Đổi mật khẩu Skype

Khi nhận được thông báo như hình dưới, nghĩa là các thao tác đổi mật khẩu cho Skype đã thành công. Skype sẽ tự động thoát và chúng ta cần nhập mật khẩu mới để đăng nhập là được.

Đổi mật khẩu Skype

Như vậy là chúng ta đã thực hiện xong các thao tác thay đổi mật khẩu cho tài khoản Skype. Các thao tác đổi mật khẩu cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Vì thế, bạn hãy thay đổi mật khẩu Skype để giúp cho tài khoản cá nhân của mình an toàn hơn.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang