lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm ảnh đẹp như hotgirl với Lightroom

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khi lướt Facebook, bạn bắt gặp rất nhiều ảnh của các hot girl và tự hỏi sao lắm "người đẹp" đến thế. Tuy nhiên, với công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì việc biến một "cô nàng nhan sắc bình thường" thành hot girl là chuyện vô cùng đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ "thiên nga hóa" trên ảnh nhé.

Trước tiên, bạn tải và cài đặt phần mềm Adobe Photoshop Lightroom về máy.

Làm trắng da

Các bạn hãy chọn menu Develope nằm ở góc trên bên phải. Ở cột công cụ bên tay phải, kéo xuống 1 chút bạn sẽ thấy phần HSL. Ở đây ta không cần quan tâm đến mục Hue mà chỉ cần tinh chỉnh trong 2 mục Saturation và Luminance. Màu da thường là pha trộn bởi màu cam và vàng (2 thanh Orange và Yellow), đôi khi có chút màu đỏ nữa (thanh Red) nên ta sẽ tinh chỉnh hai thông số này.

Chọn mục Develop

Bắt đầu với thẻ Saturation, hãy kéo 2 thanh OrangeYellow lệch về phía bên trái để giảm trị số màu xuống, chú ý vừa kéo phải vừa để ý hình, nếu kéo quá tay da sẽ trắng bệch nhìn rất "giả"

Chỉnh phần Saturation

Với thẻ Luminance thì sẽ làm ngược lại, ta kéo thanh OrangeYellow lệch về bên phải (tăng trị số) - mục đích để da trông sáng hơn, nên tăng trong khoảng 10 -> 30 hoặc ít hơn để màu da được tự nhiên.

Chỉnh phần Luminance

Trong trường hợp màu da bị sai lệch nhiều, lẫn nhiều màu chứ không chỉ có vàng, da cam và đỏ như bình thường thì các bạn hãy dùng công cụ đo màu ở góc trái, click chuột trái vào chấm tròn và di chuột ra vùng da muốn chỉnh, giữ chuột trái và di lên trên để tăng giá trị, di xuống dưới để giảm giá trị.

Tô môi hồng

Tương tự như việc làm trắng da thì việc làm cho đôi môi trông đẹp hơn cũng tương tự. Nhưng lần này là với màu đỏ (theo màu son môi mà các bạn nữ dùng).

Với thẻ Saturation hãy kéo tăng sắc độ đỏ lên, thẻ Luminance thì kéo thanh đỏ và thanh Magenta ở dưới cùng lên, nhưng đừng nhiều quá. Mục đích nhìn cho môi có độ bóng và sáng nhẹ

Tô môi hồng

Chỉnh mắt trông long lanh hơn

Lần này thì chúng ta cần dùng đến công cụ Brush. Click chuột vào biểu tượng cây cọ như trong hình.

Click Adjustment Brush

Dùng nút cuộn trên chuột để điều chỉnh kích thước của Brush, sao cho vừa đủ để khi tô lên vùng mắt không bị loen ra vùng da bên ngoài

Làm mắt long lanh hơn

Tẩy trắng răng

Cũng trong công cụ Brush, mục Effect chúng ta cần chọn thẻ Teeth Whitening.

Chọn Teeth Whitening

Tiếp theo hãy lăn chuột để chỉnh kích thước Brush, càng nhỏ thì bạn tô vào khu vực răng càng chính xác.

Tẩy trắng răng

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang