lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm sao sử dụng phòng Gym đánh bại đối thủ trong Pokémon Go?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Pokémon Go đang trở thành hiện tượng mới trong làng game trên toàn thế giới. Nhiệm vụ mà từng người chơi tham gia đó là bắt cho mình càng nhiều Pokémon càng tốt. Sau đó thực hiện những đợt huấn luyện trong phòng tập Gym, để có thể luyện cho team mình những "ngón đánh" nhạy bén, kỹ thuật tấn công đối thủ nhanh nhẹn để ăn điểm.

Phòng tập Gym là địa điểm mà mỗi huấn luận viên đều phải ghé thăm để chuẩn bị cho những chiến binh Pokémon đội mình các kỹ thuật tấn công, những đòn đánh hạ gục đối thủ. Vì vậy, nếu bạn biết cách sử dụng tính năng của phòng tập Gym sẽ giúp cho đội Pokémon tăng sức mạnh nhanh hơn rất nhiều.

1. Những điều cơ bản cần biết về phòng Gym:

Sau khi đã thu hoạch cho mình kha khá chiến binh Pokémon, chúng ta có thể chọn phương thức tiến tới phòng Gym để thử sức chiến đấu của những chiến binh đó. Nếu bạn nhìn thấy phòng tập có màu trắng nghĩa là chưa có bất cứ đội Pokémon nào "ghi danh" luyện tập ở đó. Chúng ta có thể đưa một 1 chiến binh Pokémon vào đó để chiếm quyền kiểm soát. Quá trình luyện tập sẽ diễn ra. Sẽ có Pokémon của đội bạn nhảy vào để cùng tham gia luyện tập với bạn. Nếu Pokémon của bạn thua, nó sẽ trở lại bộ sưu tập và tiếp tục được sử dụng.

Làm sao sử dụng phòng Gyms để đánh bại đối thủ trong Pokémon Go

Lưu ý, phòng Gym có sức chứa Pokémon không cố định. Nếu như trong một team mà có nhiều người cùng chung chiếm đóng phòng Gym đó thì có thể chứa nhiều Pokémon. Khi phòng tập được nâng cấp, đồng thời số lượng Pokémon trấn thủ phòng Gym đó cũng tăng lên để ngăn sự tấn công từ bên ngoài.

Việc chúng ta sử dụng phòng Gym phụ thuộc vào việc phòng tập đó thuộc quyền quản lý của bạn hay team đối thủ.

Việc luyện tập trong phòng Gym sẽ mô phỏng lại cuộc chiến nên bạn cần phải chú ý để luyện tập thế đánh cho team của mình. Chúng ta cần phải thao tác nhanh trên màn hình để Pokémon tung đòn đánh thường nhanh nhất về phía đổi thú. Nếu đã sẵn sàng thực hiện các kỹ năng đặc biệt (dấu hiệu bong bóng nhỏ màu xanh xuất hiện), các game thủ có thể nhấn và giữ Pokémon một lát để triển khai đòn đánh tấn công đặc biệt. Sau khi triển khai một kỹ năng đặc biệt, chúng ta sẽ tiêu tốn một hộp màu xanh.

2. Tấn công phòng Gym của đối thủ:

Theo bài viết các hệ Pokémon khi tham gia chiến đấu mà chúng tôi giới thiệu tới bạn, từng hệ Pokemon sẽ trở thành "khắc tinh" của hệ khác. Vì thế, chúng ta cần chọn lựa đúng loại Pokémon và tính toán để bảo vệ phòng Gym hiệu quả. Cũng cần chú ý tới điểm CP của từng Pokémon.

Làm sao sử dụng phòng Gyms để đánh bại đối thủ trong Pokémon Go

Pokémon có điểm CP cao nghĩa là có khả năng đánh mạnh và được ưu tiên tham chiến. Nếu phòng Gym có nhiều Pokémon sẽ cần nhiều trận đánh để đánh bại đối thủ, chiếm Gym về cho team của mình. Mỗi trận chiến sẽ làm giảm điểm Prestige của Gym đối thủ và giảm lượng Pokem có trong phòng. Vì thế, trong những lần đánh chiến bạn hãy cố gắng giữ lại cho mình càng nhiều Pokémon càng tốt, giúp quá trình chiếm Gym nhanh và dễ dàng hơn.

Làm sao sử dụng phòng Gyms để đánh bại đối thủ trong Pokémon Go

Để hồi sức cho Pokémon, chúng ta có thể sử dụng bình thuốc từ việc ghé thăm Pokéstops. Bằng cách này, bạn có thể liên tục sử dụng Pokémon mạnh của mình. Mỗi trận chiến, người chơi sẽ có một số điểm kinh nghiệm để tăng level và có nhiều Pokémon mạnh hơn.

3. Hỗ trợ phòng Gym của đồng đội:

Trong quá trình phòng thủ phòng Gym, bạn cần nhiều game thủ khác để có thể tạo hệ thống phòng ngự vững chắc. Nếu chúng ta chiến đấu cho phòng tập của đồng đội sẽ tăng mức Prestige và mang lại nhiều khoảng trống hơn cho các Pokémon của đồng đội.

Làm sao sử dụng phòng Gyms để đánh bại đối thủ trong Pokémon Go

Các trận chiến diễn ra tương tự như cách xâm chiếm Gym của đối thủ, trừ việc không làm tổn hại tới Gym và Pokémon. Nếu Pokémon bị thương, cần hồi sức cho chúng. Nhưng khi liên tục chiến đấu cho phòng Gym, bạn sẽ kiếm đủ điểm Prestige để có thêm không gian cho một Pokémon phòng thủ. Thêm một Pokémon phòng thủ đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ khó khăn hơn trong việc triệt hạ Gym của đội bạn.

Ví dụ, luyện tập ở Gym level 3 của đồng đội năm lần và đẩy nó lên level 4 cho phép thêm vào Pokémon thứ tư cho Gym, để tăng mức bảo vệ của nó lên cao hơn.

4. Tận dụng các lợi ích của phòng Gym:

Khi luyện tập ở Gym sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm, hoặc phần thưởng hàng ngày nếu có Pokémon nằm trong đội bảo vệ Gym.

Làm sao sử dụng phòng Gyms để đánh bại đối thủ trong Pokémon Go

Trong menu Shop bạn sẽ thấy một hình chiếc khiên ở góc trên bên phải. Nhấp vào đó sẽ hiển thị số Pokémon bạn đang dùng để bảo vệ Gym. Một hệ thống đếm ngược 21 tiếng được kết hợp với menu chiếc khiên này. Khi hoàn thành đếm ngược bạn sẽ nhận được Pokecoins và Stardust cho mỗi Pokémon đang chiến đấu bảo vệ Gym. Mỗi Pokémon hoàn thành 21 tiếng bảo vệ Gym, bạn sẽ nhận được 10 Pokecoins và 500 Stardust. Mỗi 21 tiếng bạn nhận được tối đa 100 Pokecoins và 5000 Stardust.

Chu kỳ 21 tiếng mới sẽ được khởi động khi bạn nhận thưởng vì vậy, các game thủ có thể căn chỉnh thời gian để có thể nhận thưởng trong thời điểm phù hợp nhất.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang