lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Một số thủ thuật xác định vị trí Pokemon GO

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Nếu đang băn khoăn không biết xác định vị trí Pokemon GO như thế nào hay làm thế nào để tìm Pikachu, Scyther, Electabuzz và một số Pokemon dạng hiếm khác. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Pokemon GO

Hiện tại có ít nhất 4 bản đồ Pokemon GO: đầu tiên là Pokecrew.com, gốc tọa độ tại vị trí của bạn bắt đầu hiển thị các Pokemon ở gần đó. Và thật may mắn nếu bạn sinh sống ở khu vực Boston, một bản đồ Google Map có tên là Gotta Catch ‘Em All sẽ hiển thị danh sách tất cả các vị trí mà người chơi tìm thấy và danh sách các Pokemon dạng hiếm và cực hiếm.

Một bản đồ Google Map riêng biệt chốt vị trí Pokemon tại Seattle và Tennessee. Pokemapper cũng cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quát về các vị trí Pokemon nhưng không được “tinh vi” như các trang web khác.

bản đồ Pokemon GO

Nhiệm vụ của người chơi là đi ra ngoài “thế giới thực” và tìm Pokemon mới. Pokemon có thể “đậu” ở nhiều vị trí khác nhau, chẳng hạn như tại các cửa hàng, và một số vị trí khác. Mỗi người dùng có thể “bắt” một Pokemon bằng cách sử dụng Pokeball, sau đó huấn luyện Pokemon tại phòng “gym”.

Với người chơi mới bắt đầu có thể sử dụng một số yếu tố như hương thơm (incense) và con mồi để "thu hút" Pokemon.

Vậy bạn nên sử dụng bản đồ nào? Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng bản đổ cho phép bạn nhập tên một Pokemon cụ thể, sau đó hiển thị vị trí của Pokemon đó cũng như hướng dẫn nhanh cách tiếp cận chúng.

Nếu sinh sống tại khu vực Boston, lời khuyên cho bạn là sử dụng bản đồ Gotta Catch ‘Em All, vừa dễ hiểu và vừa chi tiết.

Bản đồ thứ 2 mà bạn có thể sử dụng là Pokecrew.com. Bản đồ sẽ hiển thị nhanh các loại Pokemon ở gần bạn nhất và cho phép bạn có thể quét một bản đồ ở gần vị trí của mình và khám phá tất cả mọi thứ trong đó.

bản đồ Pokemon GO

Trên thiết bị Android cũng có 2 ứng dụng để xác định vị trí Pokemon: Map for Pokemon Go -  bản đồ Pokemon và Pokemap - tìm Pokemon GO của bạn.

Ngoài ra trên thiết bị iOS cũng có các ứng dụng để xác định vị trí của Pokemon GO. Ứng dụng Pokemon Go Maps (giá 1 $) cho phép người chơi nhập vị trí vào, và có cả một tab chat để chia sẻ mẹo, kinh nghiệm chơi cũng như lời khuyên cho người chơi khác.

Gabbermap là trang cộng đồng miễn phí hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì, chỉ cần thêm @pokebot để tìm kiếm các loại Pokemon hiếm.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang