lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Outlook chính thức cập bến Android Wear

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo SlashGear, với sự tiện lợi của smartwatch khi đeo trên cổ tay, thì một ứng dụng quản lý email như Outlook sẽ là rất thuận tiện để mọi người có thể kiểm tra hòm thư của mình nhanh chóng ... Theo SlashGear, với sự tiện lợi của smartwatch khi đeo trên cổ tay, thì một ứng dụng quản lý email như Outlook sẽ là rất thuận tiện để mọi người có thể kiểm tra hòm thư của mình nhanh chóng hơn, thay vì phải rút điện thoại ra khỏi túi áo quần hay giỏ xách mỗi khi có thông báo email mới.

Ứng dụng Outlook mà Microsoft cung cấp cho các thiết bị Android Wear có khả năng thông báo cho người sử dụng khi có email đến, cùng với khả năng chuyển tiếp email và đọc thông qua tin nhắn.

Chủ sở hữu Android Wear cũng có thể khai thác chức năng thiết lập trả lời trước, hoặc đặt ra kịch bản phản hồi thông qua tính năng điều khiển giọng nói.

Ảnh minh họa.

Trước Android Wear, Microsoft đã cung cấp phiên bản Outlook dành cho đồng hồ thông minh Apple Watch vào tháng 8 năm ngoái.

Mặc dù không mang đến quá nhiều lựa chọn so với các nền tảng khác, nhưng Outlook trên Android Wear là một trong những ứng dụng quản lý email bên thứ ba tốt nhất để mọi người có thể sử dụng.

Microsoft cho biết ứng dụng Outlook phiên bản dành cho Android Wear sẽ được cung cấp trên Google Play.

Nguồn: PC World VN