lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Phóng to ảnh trên Facebook bằng tiện ích Photo Zoom for Facebook

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ngoài những tính năng có sẵn trên Facebook mang tới những trải nghiệm thú vị, thì các tiện ích dành riêng cho mạng xã hội này cũng khai thác thêm nhiều khía cạch sự dụng Facebook. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc tiện ích Photo Zoom for Facebook. Đây là tiện ích giúp bạn có thể phóng to hình ảnh trên Facebook, từ ảnh đại diện, ảnh cover, ảnh trong bài viết,...

Thông thường để có thể nhìn rõ một hình ảnh nào đó, bạn buộc phải click vào hình ảnh đó. Hoặc với một số bài viết khi đăng lên Facebook, hình ảnh hầu như đều bị giảm kích thước lẫn chất lượng. Tuy nhiên, với Photo Zoom for Facebook bạn có thể xem hình ảnh với kích thước và chất lượng chuẩn nhất. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách sử dụng của tiện ích Photo Zoom for Facebook, phóng to hình ảnh trên Facebook như thế nào nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ tải tiện ích Photo Zoom for Facebook trên trình duyệt Chrome theo đường link dưới đây:

Bước 2:

Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào Add to Chrome để tiến hành cài đặt tiện ích trên trình duyệt.

Photo Zoom for Facebook

Cuối cùng nhấn Thêm tiện ích để hoàn thành việc cài đặt Photo Zoom for Facebook trên Chrome.

Photo Zoom for Facebook

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng của Photo Zoom for Facebook trên trình duyệt. Khi click vào biểu tượng này, chúng ta sẽ thấy dấu tích tại Enabled biểu thị tiện ích đã được kích hoạt.

Photo Zoom for Facebook

Đồng thời, bạn nhìn xuống phía dưới giao diện Facebook cũng sẽ thấy biểu tượng của Photo Zoom for Facebook, với thông báo On.

Photo Zoom for Facebook

Bước 4:

Bây giờ, chúng ta sẽ di chuột đến bất cứ hình ảnh nào trên Facebok, trong bài viết, ảnh cover, ảnh đại diện,... Chẳng hạn ảnh của bài viết dưới đây khi tải lên Facebook đã bị giảm kích thước lẫn chất lượng. Khi chúng ta di chuột vào ảnh đó, hình ảnh sẽ được phóng to đúng với kích thước và chất lượng gốc.

Photo Zoom for Facebook

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuột để điều chỉnh kích thước to hoặc nhỏ của hình ảnh, với những ảnh có kích thước lớn như ảnh cover Facebook chẳng hạn.

Photo Zoom for Facebook

Bước 5:

Để điều chỉnh một số thiết lập cho tiện ích, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng của Photo Zoom for Facebook rồi chọn Tùy chọn.

Photo Zoom for Facebook

Bước 6:

Trong giao diện tùy chỉnh của Photo Zoom for Facebook, bạn click vào mục Advanced Settings. Sau đó, chúng ta sẽ có thêm các tùy chọn chẳng hạn như sau:

  • Toggle Shortcut: phím tắt để bật hoặc tắt chức năng phóng to.
  • When off, force zoom if i'm holding down: nhấn giữ phím này và di chuột vào ảnh mới phóng to.

Người dùng có thể điều chỉnh bất cứ mục tùy chọn nào và nhấn Save cuối cùng để lưu lại thay đổi.

Photo Zoom for Facebook

Bước 7:

Để tắt tính năng phóng to hình ảnh trên Facebook, bạn chỉ cần click vào biểu tượng của Photo Zoom for Facebook dưới giao diện màn hình là được. Chúng ta sẽ nhìn thấy thông báo Off nghĩa là tính năng phóng to đang dừng hoạt động.

Photo Zoom for Facebook

Trên đây là một thủ thuật nhỏ trên Facebook, giúp bạn có thể phóng to hình ảnh trên Facebook bằng tiện ích Photo Zoom for Facebook. Nhờ vào tiện ích này, bạn sẽ không cần click trực tiếp vào hình ảnh mà vẫn có thể xem ảnh với kích thước và chất lượng chuẩn gốc của hình ảnh trên Facebook.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang