lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Sử dụng Google Duo trên máy tính và laptop, đã bao giờ bạn nghĩ đến chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Cuối cùng thì Google cũng đã “trình làng” ứng dụng gọi video Google Duo. Hiện Google Duo mới chỉ có sẵn cho thiết bị iOS và thiết bị Android. Và điều gì sẽ xảy ra khi bạn dành hầu hết thời gian của mình trên máy tính, laptop Windows, và bạn muốn thực hiện cuộc gọi video trên máy tính của mình cho tiện. Bạn có từng nghĩ đến việc sử dụng Google Duo trên máy tính của mình hay chưa? Điều này là hoàn toàn có thể, bởi bạn có thể cài đặt một phần mềm giả lập Android trên máy tính của mình.

BlueStacks là phần mềm giả lập tuyệt vời mà người dùng có thể cài đặt trên máy tính của mình để chạy các ứng dụng Android. Tuy nhiên điểm hạn chế của Bluestack là gây ra lỗi webcam, mà khi sử dụng Google Duo thì không thể không có webcam được. Vậy làm thế nào để sử dụng Google Duo trên máy tính, laptop của mình. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

google duo

Làm thế nào để sử dụng Google Duo trên máy tính hoặc Laptop?

1. Tải và cài đặt ứng dụng Nox App Player trên máy tính Windows hoặc laptop của bạn.

Tải Nox App Player về máy và cài đặt tại đây.

2. Tải Google Duo APK về máy tính của bạn.

Tải Google Duo APK về máy tại đây.

3. Mở / Chạy ứng dụng Nox App Player trên máy tính của bạn. Sau khi ứng dụng load xong, click chọn biểu tượng Settings trên màn hình (gần nút đóng cửa sổ).

4. Từ cửa sổ Nox Settings, bạn kích hoạt quyền truy cập Root và khởi động lại chương trình.

5. Sau khi Nox khởi động xong, tiến hành thêm tài khoản Google mà bạn sử dụng trên thiết bị Android.

Vào Settings => Accounts => Add account.

6. Tiếp theo kéo và thả Google Duo APK mà bạn đã tải ở trên vào cửa sổ Nox App Player.

7. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện một cửa sổ popup, tại đây bạn chọn Open apk folder để mở file apk trên trình quản lý file manager của Nox.

8. Click chọn file Google Duo APK từ cửa sổ File Manager, cuộn xuống dưới tìm và nhấn chọn nút Install để cài đặt Google Duo trên Nox App Player.

9. Sau khi Google Duo được cài đặt xong, bạn click chọn Open để mở ứng dụng Google Duo trên máy tính của mình.

10. Thiết lập Google Duo bằng cách xác nhận số điện thoại của bạn. Sử dụng bàn phím để nhập số điện thoại của bạn. Lúc này hệ thống sẽ gửi mã xác nhận tới số điện thoại của bạn thông qua tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi thoại. Nếu xác nhận bằng tin nhắn SMS bị lỗi, bạn click chọn Call me.

11. Sau khi cài đặt và thiết lập xong Google Duo, click chọn nút Video Call và chọn số điện thoại bạn muốn thực hiện cuộc gọi.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang