lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Thủ thuật kích hoạt tính năng Enhanced Anti-spooting trên Windows 10

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Nếu trên máy tính của bạn có sẵn tính năng Enhanced Anti-spoofing, bạn có thể kích hoạt tính năng này để tăng cường tính bảo mật cho máy tính của mình. Khi kích hoạt tính năng Enhanced Anti-spoofing, Windows 10 sẽ yêu cầu tất cả user trên máy tính của bạn bắt buộc phải sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt trên các thiết bị được hỗ trợ.

Windows Hello tích hợp tính năng Ehanced Anti-spoofing để bảo vệ máy tính của bạn tránh bị người lạ đăng nhập trái phép. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng Enhanced Anti-spoofing trên Windows 10.

Kích hoạt tính năng Enhanced Anti-spoofing

Kích hoạt tính năng Enhanced Anti-spoofing

Mở cửa sổ lệnh Run, nhập gpedit.exe vào đó rồi nhấn Enter để mở Local Group Policy Editor. Tại giao diện Local Group Policy Editor bạn điều hướng theo key:

Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components> Biometrics > Facial features

Tiếp theo kích đúp chuột vào tùy chọn Use enhanced ant-spoofing when available.

Lúc này trên màn hình xuất hiện một cửa sổ hộp thoại, tại đây bạn click chọn Enabled rồi click chọn Apply và thoát khỏi cửa sổ hộp thoại.

Nếu phiên bản Windows 10 của bạn không có Group Policy Editor, bạn có thể chạy Regedit để mở trình Regitry Editor và điều hướng theo key:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Policies\Microsoft\Biometrics\FacialFeatures

Sau đó tiến hành tao REG_DWORD mới và đặt tên cho REG_DWORD là EnhancedAntiSpoofing và thiết lập giá trị là 1 để kích hoạt tính năng Enhanced Anti-spoofing.

Trong trường hợp nếu muốn vô hiệu hóa Enhanced Anti-spoofing, bạn thực hiện các bước tương tự và thiết lập giá trị là 0.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang