lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Ứng dụng Kaspersky Phound đã xuất hiện trên Google Play

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Kaspersky Lab vừa ra mắt ứng dụng miễn phí dành cho Android mang tên Kaspersky Phound

Kaspersky Lab vừa ra mắt ứng dụng miễn phí dành cho Android mang tên Kaspersky Phound - công cụ mới này cho phép người sử dụng bảo vệ các vật có giá trị đối với họ như thiết bị di động và dữ liệu cá nhân.
Ứng dụng Phound bắt nguồn từ cụm từ Phone và Hound - giúp tìm thiết bị thất lạc một cách nhanh chóng và giữ mọi thông tin giá trị được lưu trữ trên đó tránh khỏi những con mắt tò mò.

4

Ứng dụng Phound cung cấp cho người dùng các tiện ích như khả năng kiểm soát các thiết bị và các dữ liệu được lưu trữ trên chúng từ xa, thông qua cổng thông tin My Kaspersky. Nếu một thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp, người dùng có thể nhanh chóng chặn nó để ngăn chặn các truy cập trái phép, cũng như sử dụng định vị GPS, GSM hoặc các mạng Wi-Fi để tìm vị trí của nó trên bản đồ. Để tìm kiếm các thiết bị dễ dàng hơn, người dùng cũng có thể chụp ảnh với camera trước hoặc đưa lên một tin nhắn trên màn hình của thiết bị.

Alexey Chikov, Giám đốc sản phẩm tại Kaspersky Lab cho biết: “Đối với người sử dụng, các thiết bị di động như một kho lưu trữ có giá trị quan trọng đối với họ vì nó bao gồm địa chỉ liên lạc của bạn bè, đồng nghiệp, tin nhắn cá nhân, hình ảnh riêng tư và nhiều thứ khác. Điều này có nghĩa rằng điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện nay cần bảo mật tương tự như “kho tiền” của ngân hàng. Tuy nhiên, không giống như kho tiền ngân hàng, điện thoại thông minh nhỏ và dễ dàng bị thất lạc. Đó là lí do tại sao chúng tôi tạo ra một giải pháp cho người sử dụng để bảo vệ điện thoại di động không rơi vào tay kẻ xấu.”

Kaspersky Phound hiện đã có sẵn để tài về tại Google Play cho Android với 8 thứ tiếng. Ứng dụng này bổ sung thêm vào danh mục các sản phẩm miễn phí của Kaspersky Lab đối với nền tảng di động cũng như người dùng gia đình bao gồm Kaspersky Safe Browser for iOS và Windows Phone, Kaspersky QR Scan, Kaspersky Threat Scan, Kaspersky Internet Security cho Android và Kaspersky Password Manager cho iOS và Android.