lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Đã có ứng dụng chụp ảnh selfie B612 cho người dùng Windows Phone

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 2.00 (1 Vote)
Đã có ứng dụng chụp ảnh selfie B612 cho người dùng Windows Phone - 2.0 out of 5 based on 1 vote
(PCWorldVN) Ứng dụng chụp ảnh selfie ‘một chạm’ Line B612 hiện đã có mặt trên hầu hết hệ điều hành di động phổ biến. Khi được ra mắt lần đầu tiên trên hệ điều hành iOS và Android, ứng dụng chụp ảnh selfie B612 do Line Corporation phát triển đã có hơn 50 triệu lượt tải về và trở nên nổi tiếng trên toàn cầu.

Ứng dụng này được xếp hạng nhất trong danh mục ứng dụng chụp ảnh của Google Play tại 16 quốc gia và đứng đầu danh mục các ứng dụng hình ảnh và video của App Store tại 31 quốc gia.

Ứng dụng chụp ảnh selfie B612 đã có mặt trên điện thoại nền tảng Windows Phone.

Với B612, người dùng yêu thích chụp ảnh selfie được cung cấp hàng loạt tính năng chụp ảnh chụp ảnh, video và 18 kiểu hình ghép tiện dụng cùng 78 hiệu ứng hình ảnh có thể tùy biến dễ dàng. Để chụp ảnh hay quay video bằng camera trước, người dùng đơn giản chỉ cần thực hiện thao tác chạm vào màn hình.

Hiện tại, ứng dụng selfie B612 không chỉ dành cho người dùng iPhone hay điện thoại Android nữa mà đã mở rộng sang cả nền tảng Windows Phone. Ứng dụng chuyên chụp ảnh “tự sướng” B612 trên Windows Phone cơ bản cũng hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ và các chức năng tương tự như những phiên bản phát hành cho người dùng Android và iOS.

Nguồn: PC World VN