lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Google Pixel bị lỗi khi hiển thị screenshot của iPhone

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo cập nhật mới nhất, vài người dùng mẫu smartphone cao cấp Google Pixel đang gặp trở ngại trong việc xem ảnh chụp màn hình được gửi từ người dùng iPhone. Như hình ảnh bên dưới, có thể nhận ... Theo cập nhật mới nhất, vài người dùng mẫu smartphone cao cấp Google Pixel đang gặp trở ngại trong việc xem ảnh chụp màn hình được gửi từ người dùng iPhone. Như hình ảnh bên dưới, có thể nhận thấy rõ ràng một điều là ảnh chụp màn hình được gửi từ iPhone đã “biến dạng” khi xem trên điện thoại Google Pixel vì một lý do nào đó.

May mắn là dường như lỗi xem ảnh chụp màn hình iPhone trên Google Pixel chỉ xảy ra khi người dùng iPhone sử dụng những mẫu trang bị màn hình lớn như iPhone 7 hoặc 7 Plus. Thêm vào đó, ảnh chụp màn hình iPhone cũng không thể xem rõ trên Google Pixel khi người dùng “Táo” sử dụng một số ứng dụng nhất định như Hangouts hoặc khi gửi nhận tin nhắn SMS/MMS.

Vài mẫu smartphone Google Pixel bị phàn nàn rằng không thể xem được hình ảnh chụp màn hình iPhone 7/7 Plus.

Hiện tại, có ý kiến cho rằng việc lỗi khi xem ảnh chụp màn hình gửi từ iPhone là do cách mà Android 7.1 trên Google Pixel xử lý hình ảnh hiển thị. Google cũng đã xác nhận với người dùng về tình trạng lỗi khó chịu trên, song vẫn chưa đưa ra những lý giải cụ thể và thời điểm khắc phục lỗi này.

Cách đây không lâu, camera trên nhiều mẫu smartphone Pixel cũng bị phàn nàn về tình trạng lóe sáng khi chụp ảnh vốn chỉ xuất hiện khi ánh sáng mặt trời hoặc từ một nguồn sáng mạnh chiếu vào camera từ một góc nhất định. Hiện tại, có thể nói là hầu như mẫu smartphone nào cũng gặp phải trường hợp lóe sáng khi chụp ảnh. Tuy nhiên, từ những phàn nàn của người dùng Google Pixel, có thể thấy tần suất của tình trạng lóe sáng khi chụp ảnh của chiếc smartphone này là yếu tố bất thường.

Google khi đó cũng đã xác nhận tình trạng lỗi trên camera của Google Pixel. Theo chia sẻ từ IsaacOnCamera, một người từ Google đã khẳng định người dùng smartphone Google Pixel sẽ sớm nhận được bản cập nhật phần mềm giúp khắc phục lỗi lóe sáng khi chụp ảnh nói trên. Được biết, Google Pixel trang bị camera chính 12,3MP độ mở f/2.0 hỗ trợ cả lấy nét theo pha và lấy nét laser. Chiếc smartphone cao cấp này cũng được DXOMark đánh giá khá tốt về khả năng chụp ảnh cũng như chất lượng chụp ảnh. Đơn cử, Google Pixel cho màu sắc hình ảnh hài hòa, cân bằng trắng tốt trong gần như mọi bối cảnh chụp. Ngay cả khi chụp ảnh dùng đèn flash tích hợp, Google Pixel vẫn cho cân bằng trắng chính xác, phơi sáng ổn định và độ chi tiết, màu sắc cũng được DXOMark đánh giá cao. Tuy nhiên, trong môi trường thiếu sáng, màu sắc hình ảnh bị ảnh hưởng nhẹ, tính năng lấy nét tự động đôi khi vẫn bị sai.

Nguồn: PC World VN