lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Instagram cán mốc 600 triệu người dùng

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Instagram vừa chính thức công bố lượng người dùng dịch vụ cùng tên của nhà cung cấp này đã lên đến con số 600 triệu mỗi tháng. Nếu tính riêng trong 6 tháng vừa qua, lượng ... Instagram vừa chính thức công bố lượng người dùng dịch vụ cùng tên của nhà cung cấp này đã lên đến con số 600 triệu mỗi tháng. Nếu tính riêng trong 6 tháng vừa qua, lượng người dùng tham gia sử dụng Instagram đã cán mốc 100 triệu. Tính tới thời điểm hiện tại tính năng nhắn tin Direct của Instagram đã thu hút được 300 triệu người dùng, tăng gần 4 lần so với mức 80 triệu người dùng trong thời điểm ra mắt vào năm ngoái.

Theo giới quan sát, việc một lượng lớn người dùng sử dụng dịch vụ Instagram mỗi tháng tăng lên đáng kể có thể là kết quả từ việc nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội hình ảnh này liên tục thay đổi, nâng cấp dạo gần đây.

Lượng người dùng Instagram mỗi tháng đã cán mốc 600 triệu.

Đơn cử, người dùng Instagram hiện tại đã có thể tắt bình luận từ một người dùng nhất định trên các bài đăng của mình. Không chỉ vậy, chủ tài khoản Instagram cũng có thể thích bình luận từ bạn bè hoặc người dùng khác và thậm chí là vô hiệu tính năng theo dõi từ một ai đó nếu tài khoản được thiết lập ở chế độ riêng tư.

Gần đây nhất, Instagram còn cho phép cả người dùng iOSAndroid lưu lại một bài đăng bất kỳ để xem sau qua bản cập nhật ứng dụng mới nhất từ nhà phát triển này. Với tính năng mới này, người dùng ứng dụng Instagram sẽ có thêm biểu tượng Bookmark ngay bên dưới mỗi bài đăng để lựa chọn đánh dấu lưu trữ và xem sau đó. Không chỉ hỗ trợ lưu hình ảnh, tính năng Bookmark bài đăng để xem sau trên Instagram còn cho phép người dùng lưu cả video khi cần thiết.
 

Nguồn: PC World VN