lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook sắp cung cấp tính năng Live Audio

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Facebook đang làm việc nghiêm túc về nền tảng Live của họ. Trước đây, Facebook cho rằng truyền nội dung trực tiếp là tương lai của Facebook và mạng xã hội này gần đây có vẻ như đang chứng ... Facebook đang làm việc nghiêm túc về nền tảng Live của họ. Trước đây, Facebook cho rằng truyền nội dung trực tiếp là tương lai của Facebook và mạng xã hội này gần đây có vẻ như đang chứng minh cho cam kết này.

Đến nay, Facebook đang mở rộng tính năng này khi công bố Live Audio. 

Facebook sắp tung ra dịch vụ streaming Live Audio dành cho Page.

Live Audio giống như tên gọi của dịch vụ này, sẽ cho phép doanh nghiệp và người dùng truyền âm thanh trực tiếp trên trang Facebook của mình. Như vậy, tính năng này có thể xem là cạnh tranh trực tiếp với radio và podcast tồn tại bấy lâu nay.

Theo Facebook, ban đầu họ chỉ triển khai tính năng Live Audio này cho một số doanh nghiệp để lắng nghe phản hồi từ khách hàng của họ. Còn đối với các nhà xuất bản, trang tin thì tính năng Live Audio sẽ mở ra cho họ một phương tiện mới để đưa nội dung đến cho người dùng.

Facebook cũng cho biết Live Audio sẽ thêm một tuỳ chọn khác cho các trang Page của người dùng cá nhân và doanh nghiệp có thể phát âm thanh đến trực tiếp bạn bè và người dùng đang theo dõi theo thời gian thực. Facebook cũng giải thích rằng "trải nghiệm nghe sẽ là chọn lựa hàng đầu" và rằng người dùng Android có thể tiếp tục nghe được nội dung ngay cả khi họ rời khỏi ứng dụng Facebook hoặc ngay cả khi khoá điện thoại.

Những ví dụ ban đầu về tính năng Live Audio mà Facebook trình diễn gồm có những bài phỏng vấn và đọc sách. Và cũng như truyền video trực tiếp, người nghe sẽ thấy được bản tin phát âm thanh này ngay trên News Feed của mình và có thể tương tác với bản tin này cũng như chia sẻ bản tin âm thanh.

Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm Live Audio với các đối tác lớn, trong đó có BBC World Service, LBC, Harper Collins và các tác giả tên tuổi như Adam Grant và Britt Bennett. Sau đó, hãng có kế hoạch mở rộng định dạng mới này đến các nhà xuất bản khác và người dùng vào năm sau.

Nguồn: PC World VN