lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bảo mật bằng loạt sản phẩm Kaspersky 2017

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Kaspersky Lab ngày 21/12/2016 giới thiệu phiên bản mới nhất 2017 cho các giải pháp bảo mật hàng đầu như Kaspersky Anti-virus (KAV), Kaspersky Internet Security (KIS), Kaspersky Total Security (KTS) và Kaspersky Small Office Security ... Kaspersky Lab ngày 21/12/2016 giới thiệu phiên bản mới nhất 2017 cho các giải pháp bảo mật hàng đầu như Kaspersky Anti-virus (KAV), Kaspersky Internet Security (KIS), Kaspersky Total Security (KTS) và Kaspersky Small Office Security (KSOS) giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ luôn được bảo vệ trên Internet và đảm bảo sự an toàn dữ liệu cho máy tính (dùng Windows hoặc MAC) và smartphone Android.
Đại diện Kaspersky Lab giới thiệu các giải pháp bảo mật mới.

Được biết, 2 giải pháp quen thuộc KAV và KIS dành cho người dùng cá nhân được Kaspersky Lab tăng cường cải tiến tính năng nhằm luôn cập nhật theo thời gian thực các mối nguy hiểm mới nhất. Hơn thế nữa, các tính năng bảo vệ hoạt động ngầm tốt hơn trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng của thiết bị mà không đòi hỏi tác vụ gì từ người dùng.

Nhằm đối phó với tình trạng tin tặc tấn công qua lỗ hổng bảo mật, đại diện Kaspersky Lab cho biết KIS 2017 được trang bị hai tính năng mới là Software Updater và Software Cleaner giúp việc quản lý và vá lỗi phần mềm hiệu quả hơn:

  • Software Updater: tự động tìm những ứng dụng cần được cập nhật và khi có sự đồng ý của người dùng, chức năng này sẽ cài đặt phiên bản mới nhất từ trang web của nhà cung cấp. Người dùng cũng có thể yêu cầu ứng dụng cập nhật thủ công hoặc thêm bất kì ứng dụng nào vào danh sách không cần cập nhật (phòng khi bắt buộc phải dùng phiên bản cũ của ứng dụng).
  • Software Cleaner: thông báo khi có chương trình được cài đặt mà người dùng không hề hay biết (ví dụ cài đặt thêm phần mềm khi đang cài một phần mềm khác); báo cáo ứng dụng làm chậm thiết bị, cung cấp thông tin không đầy đủ/ không chính xác về chức năng của ứng dụng, chạy trên chế độ nền, hiển thị banner và tin nhắn không được cho phép (quảng cáo); liệt kê danh sách ứng dụng ít khi được sử dụng. Với báo cáo từ Software Cleaner, người dùng có thể xóa hoặc đặt câu hỏi về ứng dụng đó để có biện pháp giải quyết.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Kaspersky Lab tung ra giải pháp KTS dành cho gia đình, bảo vệ người dùng Windows, MAC và Android trước phần mềm độc hại, những trang web nguy hiểm, theo dõi trực tuyến, lừa đảo và đánh cắp thông tin. Nếu đánh giá theo chuỗi tính năng thì KTS là giải pháp bảo mật tối ưu, có đầy đủ các tính năng của KIS và còn cung cấp thêm 2 tiện ích quan trọng:

  • Safe Kid (cải tiến hơn so với Parental Control): là module rời chạy trên nền web, cho phép cha mẹ thiết lập các thời gian biểu sử dụng thiết bị, vùng GPS an toàn cho con trẻ, cảnh báo các hoạt động đáng ngờ và tóm tắt lịch sử tìm kiếm, lượt truy cập và danh sách trang web đã truy cập.
  • Password Management: hỗ trợ người dùng lưu trữ tất cả các mật khẩu của các tài khoản quan trọng một cách an toàn nhất. Người dùng chỉ cần nhớ một mật khẩu chính để có thể truy cập và sử dụng tất cả hồ sơ mật khẩu và tài khoản của mình từ máy tính Window, MAC và thiết bị Android.

Bên cạnh những chức năng mới, KIS và KTS còn áp dụng công nghệ tiên tiến như bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính trực tuyến (với Safe Money), ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn (với Application Manager – một phần trong chức năng Change Control trước đây) và chặn quảng cáo trong trình duyệt (với Anti-Banner).

Phân biệt tính năng từng giải pháp bảo mật của Kaspersky.

Ngoài các giải pháp bảo mật dành cho người dùng cá nhân và gia đình, Kaspersky Lab cũng giới thiệu giải pháp KSOS (phiên bản 5) dành cho doanh nghiệp nhỏ có khoảng 5-10 người dùng (không cần dùng máy chủ riêng). Với giải pháp này, doanh nghiệp có thể yên tâm rằng các máy tính, thiết bị di động và máy chủ tập tin (file server) được Kaspersky Lab bảo vệ khỏi các phần mềm độc hại phức tạp nhất, đồng thời có tính năng System Watcher giúp phòng tránh nạn bắt cóc dữ liệu (mã độc tống tiền), khả năng sao lưu và phục hồi tự động các dữ liệu tập tin cần thiết trong hoạt động hàng ngày mà không tốn quá nhiều chi phí cho nhu cầu bảo mật.

Điểm tiện dụng của KSOS là quản lý tập trung trên giao diện web ở bất cứ đâu chỉ với vài click chuột, không đòi hỏi phần cứng, giao diện quản trị đơn giản không đòi hỏi thiết lập chuyên sâu về CNTT, hỗ trợ lọc cuộc gọi và tin nhắn rác trên Android, tìm kiếm thiết bị Android thất lạc, kích hoạt tính năng xóa dữ liệu khi bị mất thiết bị. Ngoài ra, tính năng Application Manager của KSOS còn giúp người quản trị phát hiện và chặn việc thay đổi trình duyệt và hệ thống mạng (như trang chủ, plug-in…).

Từ ngày 21/12/2016, người dùng có thể truy cập www.kaspersky.vn để nâng cấp giải pháp bảo mật Kaspersky đang sử dụng hoặc dùng thử miễn phí 30 ngày. Sản phẩm đóng gói dạng hộp bao gồm CD, thẻ cào bản quyền sẽ chính thức được bán từ 15/02/2017 tại các cửa hàng trên toàn quốc và tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của Thế Giới Di Động và FPT Shop.  

Nguồn: PC World VN