lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Kaspersky Internet Security có phiên bản mới

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo Kaskersky Lab, trong năm 2015, hãng phát hiện gần 17 triệu cuộc tấn công từ phần mềm độc hại trên thiết bị di động, bao gồm những chương trình được thiết kế để giám sát, tống tiền, đánh ... Theo Kaskersky Lab, trong năm 2015, hãng phát hiện gần 17 triệu cuộc tấn công từ phần mềm độc hại trên thiết bị di động, bao gồm những chương trình được thiết kế để giám sát, tống tiền, đánh cắp tiền và nhiều hoạt động phạm tội khác.

Để phục vụ nhu cầu bảo vệ thiết bị Android trước các mối hiểm họa trên, Kaspersky hiện cung cấp ứng dụng Kaspersky Internet Security for Android.

Và với phiên bản cập nhật mới nhất, Kaspersky Internet Security for Android cho phép người dùng quản lý ứng dụng thông qua các thiết bị đeo như smartwatch (đồng hồ thông minh) chạy Android Wear.

Đại diện Kaskersky cho biết, chiếc smartwatch của người dùng có thể hiển thị thông báo từ ứng dụng Kaspersky Internet Security for Android được cài đặt trên smartphone hoặc tablet đã kết đôi (pairing), chẳng hạn như thông báo về mối đe dọa được tìm thấy trên thiết bị. Không những bảo vệ trước phần mềm và trang web độc hại, giải pháp còn cung cấp công cụ để điều khiển thiết bị từ xa trong trường hợp mất hoặc bị đánh cắp, lọc cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn và ẩn dữ liệu cá nhân khỏi những cặp mắt tò mò.

Phiên bản Kaspersky Internet Security for Android mới cho phép điều khiển từ smartwatch.
Người dùng có thể ra lệnh cho sản phẩm từ xa thông qua đồng hồ bằng cách ấn phím trên mặt đồng hồ hoặc dùng tính năng Voice Control. Lệnh này có thể kích hoạt báo động âm thanh để tìm điện thoại bị mất, chạy chương trình quét phần mềm độc hại hoặc cập nhật cơ sở dữ liệu diệt virus trên thiết bị Android.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều khiển sản phẩm từ xa qua cổng My Kaspersky, chẳng hạn như kích hoạt chức năng chống trộm, cho phép hoặc vô hiệu hóa chức năng Bảo vệ quyền riêng tư hoặc cập nhật cơ sở dữ liệu chống virus. Ngoài ra, phiên bản mới của giải pháp bảo mật tương thích với phiên bản Android 6.0, nhờ đó mang đến sự bảo vệ hiệu quả trước các mối đe dọa trực tuyến cho nhiều chủ sở hữu thiết bị Android.

Phiên bản Kaspersky Internet Security for Android mới đã có mặt trên Google Play, trên trang web Kaspersky và tích hợp trong giải pháp Kaspersky Internet Security – Multi-Device và Kaspersky Total Security – Multi-Device.

Nguồn: PC World VN