lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Kaspersky Lab ra mắt loạt sản phẩm bảo mật cá nhân 2016

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Bộ 3 phần mềm bảo mật mới nhất của Kaspersky Lab hiện đã có bán tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc cũng như có thể tải về từ trang chủ Kaspersky.vn. Bộ 3 sản phẩm bảo mật dành cho người dùng cá nhân mà Kaspersky Lab vừa mở bán bao gồm Kaspersky Internet Security - Multi-Device 2016, Kaspersky Internet Security 2016 và Kaspersky Anti-virus.

Theo Kaspersky Lab, phiên bản 2016 của bộ 3 phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security - Multi-Device 2016, Kaspersky Internet Security 2016 và Kaspersky Anti-virus 2016 đã được thiết kế và tăng cường chức năng bảo vệ quyền riêng tư dựa trên những nhu cầu bức thiết đó.

Bộ 3 phần mềm bảo mật Kaspersky phiên bản 2016.

Những cải tiến đáng chú ý của bộ 3 phần mềm bảo mật phiên bản 2016 do Kaspersky Lab phát triển chính là tính năng duyệt web riêng tư giúp ngăn chặn việc người dùng có thể bị phát hiện danh tính thông qua tập tin cookies và cảnh báo những trang theo dõi người dùng. Bên cạnh đó, bộ phần mềm bảo mật phiên bản 2016 cũng có thể phát hiện những thay đổi không được sự đồng ý từ phía người dùng khi họ cài đặt những phần mềm miễn phí.

Thêm vào đó, công cụ Privacy Cleaner trên bộ phần mềm bảo mật Kaspersky phiên bản 2016 cũng đã được nâng cấp giúp xóa sạch dấu vết người dùng trên máy tính Windows. Ngoài ra, người dùng Webcam cũng có thể yên tâm vì sẽ ngay lập tức nhận được thông báo khi có ứng dụng truy cập hình ảnh trên máy tính và cho phép người dùng chặn tất cả sự truy cập vào camera.

Bên cạnh việc củng cố bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, các sản phẩm bảo mật phiên bản mới nhất của Kaspersky Lab cũng được nâng cấp các chức năng quan trọng như an toàn tài chính, quản lý người dùng, tối ưu hiệu suất để tiếp tục ngăn chặn các mối nguy hại trên mạng có thể gây thất thoát tài chính và dữ liệu.

Hiện tại, người dùng các gói phần mềm bản quyền Kaspersky cũng đã có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nhất của Kaspersky 2016 tiếng Việt. Riêng với người dùng dù chưa mua bản quyền Kaspersky cũng vẫn được sử dụng miễn phí 30 ngày các phiên bản mới nhất với đầy đủ tính năng như sản phẩm bản quyền.

Nguồn: PC World VN