lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đã có thể cài ứng dụng Android trực tiếp từ Google Search

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Với tính năng mới này, người dùng thiết bị di động Android có thể cài đặt nhanh ứng dụng mà không cần phải ‘dạo chợ’ như trước. Nếu như trước đây, mỗi khi nhấn chuột vào liên kết của một ứng dụng trên Google Search người dùng đa phần sẽ được Google dẫn về giao diện của ứng dụng Play Store để tiến hành các bước cài đặt sau đó.

Tuy nhiên, cập nhật mới nhất cho thấy người dùng đã có thể cài đặt trực tiếp ứng dụng được tìm kiếm trong Google Search mà không phải thông qua “bước chuyển” Play Store như trước đây. Cải tiến trong tính năng tìm kiếm này theo giới quan sát nhận định là dù nhỏ nhặt, nhưng lại khá tiện lợi vì giảm đáng kể phức tạp cho người dùng cuối.

Hiện tại, người dùng các thiết bị di động Android có thể tự mình kiểm chứng sự thay đổi này bằng cách vào Google Search, tìm kiếm với tên ứng dụng cần cài đặt. Với mỗi tên ứng dụng có trên Play Store, người dùng sẽ có tùy chọn để tiến hành cài đặt bên dưới. Lẽ đương nhiên là bạn sẽ được chọn cài đặt ứng dụng ngay trong giao diện Google Search này như hình ảnh bên dưới.

Người dùng đã có thể cài đặt ứng dụng Android ngay trong giao diện ứng Google Search.

Cũng xin lưu ý rằng Google hiện vẫn còn đang trong quá trình mở rộng tính năng cập nhật mới này cho Google Search, nên lẽ đương nhiên là không phải toàn bộ người dùng thiết bị Android đều có thể thử ngay tính năng này. Vì vậy, nếu chưa nhận được thay đổi giúp đơn giản việc cài đặt ứng dụng từ Google Search, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm vài ngày nữa.

Nguồn: PC World VN