lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

YouTube VR chính thức 'cập bến' Google Play

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Thực tế ảo (Virtual Reality - VR) được xem là một trong những công nghệ "hot" nhất ở thời điểm hiện tại khi mà hàng loạt các công ty lớn đang cố gắng cung cấp những sản phẩm mới đến tay người ... Thực tế ảo (Virtual Reality - VR) được xem là một trong những công nghệ "hot" nhất ở thời điểm hiện tại khi mà hàng loạt các công ty lớn đang cố gắng cung cấp những sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm nhập vai hết sức thú vị.

Và Google cũng không hề có ý định bỏ qua cơ hội này. Bằng chứng là "ông trùm tìm kiếm" đã quyết định cho phép người dùng Android có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo thông qua ứng dụng mới mang tên YouTube VR, vừa chính thức được phát hành trên cửa hàng trực tuyến Google Play.

Về cơ bản, YouTube VR (tải về tại đây) có chức năng chính là truyền tải mọi video thuộc dữ liệu của YouTube trên môi trường Android tới người dùng dưới dạng nội dung 3D. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cho phép người dùng xem và truy cập video trên YouTube, từ định dạng video 3D 360 độ đến video theo dạng chuẩn hình chữ nhật một cách dễ dàng.

Ngoài ra, YouTube VR cũng được thiết kế một chế độ đặc biệt, chế độ rạp hát (theater mode), cho phép người dùng xem mọi video dạng chuẩn trên một màn hình ảo lớn.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, việc trải nghiệm VR chỉ có thể thực hiện trên Daydream View (hệ thống thực tế ảo bao gồm điện thoại Android có sẵn tính năng Daydream, kính đeo và bộ điều khiển) và Google cũng hứa hẹn sẽ sớm đưa công nghệ này trên các thiết bị khác.

Nguồn: PC World VN