lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

3 phần mềm hiện file ẩn trong USB bạn không nên bỏ qua

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc hẳn chúng ta đã không ít lần gặp trường hợp file trong USB bỗng dưng biến mất mà không rõ lý do. Điều này là do virus đã xâm nhập vào trong thẻ USB, khiến các dữ liệu bị biến mất hoặc bị ẩn đi, ảnh hưởng đến công việc của bạn. Và với những trường hợp như này, việc sử dụng những phần mềm hỗ trợ hiện các file ẩn trong USB là điều rất cần thiết. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn 3 phần mềm phổ biến nhất dùng để hiện các file ẩn trong USB khi bị virus tấn công.

1. Phần mềm khôi phục file bị ẩn Recuva:

Đứng đầu trong danh sách là phần mềm Recuva, có khả năng khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu USB của bạn xảy ra tình trạng bị mất file hoặc ẩn file thì Recuva sẽ giúp chúng ta lấy lại. Đặc biệt, Recuva còn có thể khôi phục những dữ liệu mà chúng ta đã xóa trên máy tính, hoặc khi máy tính gặp sự cố dẫn đến mất dữ liệu.

3 phần mềm hiện file ẩn trong USB

Nếu những ai làm công việc văn phòng và thường xuyên phải xử lý các văn bản Word, thì Recuva còn có thể giúp khôi phục lại định dạng Word chưa lưu trữ, hoặc bị hỏng trong quá trình thực hiện. Người dùng có thể lấy lại những tập tin Word đó từ những tập tin tạm thời của tài liệu.

2. Phần mềm hiện file ẩn FixAttrb Bkav:

Cũng giống như phần mềm Recuva, công cụ FixAttrb Bkav cũng dùng để khôi phục lại tài liệu bị ẩn trên USB rất tốt. Phần mềm sẽ thay đổi thuộc tính của các file, thư mục hay dữ liệu bị ẩn bởi virus và sau đó sẽ khôi phục lại toàn bộ các dữ liệu này. Ngoài ra, nếu ổ đĩa trên máy tính của bạn cũng gặp trường hợp bị ẩn fie tương tự, thì FixAttrb Bkav cũng có thể khôi phục lại nguyên vẹn định dạng của file ẩn hoặc bị mất.

Hiện file ẩn

3. Phần mềm khôi phục file USB Show:

USB Show sẽ giúp người dùng khôi phục lại những file bị ẩn, lỗi có trong USB do bị virus tấn công hoặc do những lý do khác. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hiệu quả với các thư mục bị ẩn trên ổ đĩa Flash và ổ đĩa cứng của máy tính, khi khôi phục các dữ liệu và các thư mục bị ẩn hoặc bị xóa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đối với ổ đĩa cứng, hiệu quả hoạt động của phần mềm phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng và bộ nhớ RAM.

phần mềm hiện file ẩn trong USB

Trên đây là 3 phần mềm hữu ích trong việc khôi phục lại những file ẩn, dữ liệu bị xóa trên USB khi bị virus xâm nhập hoặc do các lỗi khác. Ngoài ra, các phần mềm Recuva, FixAttrb Bkav và USB Show cũng hỗ trợ hiện mọi loại file trên các thư mục trong ổ đĩa của máy tính. Nếu bạn cần lấy lại những file bị ẩn, hay biến mất thì 3 phần mềm này là lựa chọn khá hay.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang