lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ghim tài khoản Email vào Start Menu trên Windows 10

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nếu sử dụng ứng dụng mặc định Mail làm email client trên Windows 10, bạn sẽ phải thêm các tài khoản email vào ứng dụng. Và như bạn đã biết, theo thiết lập mặc định ô của ứng dụng Mail trên Start Menu hiển thị tất cả các thư và tin nhắn mới nhất gửi đến từ tất cả các địa chỉ email của bạn.

Tuy nhiên nếu không muốn hoặc nếu chỉ muốn ghim một tài khoản email quan trọng vào Start Menu để nhận các thư mới từ email này thay vì ghim ứng dụng Mail để hiển thị các tin nhắn từ tất cả các tài khoản, bạn vẫn có thể làm được điều này.

Ghim ứng dụng Mail

Ghim tài khoản email vào Start Menu:

Để ghim một tài khoản email vào Start Menu bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1:

Mở ứng dụng Mail.

Bước 2:

Trên cửa sổ ứng dụng Mail, ở khung bên trái bạn sẽ nhìn thấy tất cả các tài khoản email đã thêm vào ứng dụng Mail. Nếu không nhìn thấy tài khoản email của bạn, click vào biểu tượng Menu (biểu tượng 3 dòng gạch ngang) như hình dưới đây:

Click vào biểu tượng Menu

Bước 3:

Để ghim một tài khoản email vào Start Menu, ở khung bên trái, kích chuột phải vào tài khoản email mà bạn muốn ghim vào Start, sau đó click chọn tùy chọn Pin to Start.

Pin to Start

Bước 4:

Lúc này trên màn hình xuất hiện hộp thoại xác nhận kèm theo thông báo "Do you want to pin this tile to Start?", nhiệm vụ của bạn là click chọn Yes để ghim tài khoản vào Start.

Xuất hiện hộp thoại xác nhận

Nếu muốn ghim một tài khoản email khác vào Start Menu, bạn thực hiện các bước tương tự.

Theo mặc định, kích thước của ô nằm dưới cùng Start Menu được thiết lập là Medium, tuy nhiên bạn có thể resize lại kích thước ô lớn hơn bằng cách kích chuột phải vào đó rồi click chọn Resize hoặc chọn tùy chọn Wide hoặc Large. Ngoài ra bạn có thể di chuyển ô sang bất cứ vị trí nào mà bạn muốn ở khung bên phải Start Menu.

Sau khi tài khoản email được ghim vào Start Menu, nó sẽ hiển thị các tin nhắn mới nhất được gửi đến tài khoản của bạn. Nếu cảm thấy không thích, bạn kích chuột phải vào đó rồi click chọn More => Turn live tile on.

Nếu muốn ghim nhiều tài khoản email, kích chuột phải vào từng tài khoản email một rồi click chọn tùy chọn Pin to Start.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang