lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

5 ứng dụng cực hay hỗ trợ làm ảnh đại diện Facebook bằng video

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hôm qua, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng video làm avatar của Facebook trên iOS. Hơi tiếc là những người dùng Android vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chuẩn bị bằng cách quay sẵn những đoạn video trong máy với những ứng dụng hỗ trợ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1- Ứng dụng Viva Video

VivaVideo là ứng dụng tạo và biên tập video tiện dụng, đa năng và đặc biệt, hoàn toàn miễn phí. Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn có thể ghi hình lại những khoảnh khắc thú vị, biến các video đó thành một bộ phim đẹp mắt, tất cả chỉ trên thiết bị di động của mình.

Ứng dụng Viva Video

VivaVideo hỗ trợ nhiều chế độ quay phim khác nhau, từ chế độ quay thông thường cho đến sử dụng hiệu ứng FX, chế độ quay phim vui nhộn, chế độ quay video ca nhạc, chế độ quay nhanh và chế độ quay slow-motion.

Bên cạnh đó, phần mềm này còn tích hợp hơn 60 hiệu ứng video khác nhau. Người dùng có thể theo dõi kết quả của các hiệu ứng này ngay lập tức. Ngoài ra, bạn còn có thể tải thêm nhiều hiệu ứng miễn phí khác về để sử dụng.

Thêm vào đó, VivaVideo còn cho phép người dùng sử dụng phong cách quay phim theo phân cảnh, giúp lồng ghép một câu chuyện có ý nghĩa vào video của mình.

2- Ứng dụng Dubsmash

Dubsmash thực chất là một ứng dụng giải trí để tạo các đoạn hội thoại độc đáo giữa người dùng với nhau. Chỉ trong vài giây, bạn có thể lồng những câu nói nổi tiếng, các bài hát dạng hit trên thị trường để tạo ra video vui rồi gửi cho bạn bè. Mọi người có thể tương tác qua lại bằng các bản thu âm để xem ai là người có khả năng sáng tạo cao nhất!

Ứng dụng Dubsmash

Một trong những ví dụ minh họa sinh động nhất về Dubsmash chính là trào lưu "Twerk It Like Miley" mà nhiều sao Việt đã hưởng ứng, tạo nên những video nhạc theo nhiều phong cách khác nhau, từ gợi cảm cho tới hài hước và được đông đảo cộng đồng fan hâm mộ hưởng ứng!

Với Dubsmash, bất cứ ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ biểu diễn và giải trí mới với những sáng tạo dựa trên bản thu có sẵn. Ngoài tính năng tạo video, người dùng cũng có thể tạo ra một bộ sưu tập âm thanh mới từ thư viện trích dẫn khổng lồ của Dubsmash hay thêm âm thanh do chính mình thu âm được để mọi người cùng sử dụng.

3. Ứng dụng Meipai

Với Meipai, bạn có thể làm MV ngắn từ ảnh hoặc quay clip trực tiếp, sau đó tạo những hiệu ứng đặc biệt thuộc nhiều chủ đề để biến một video bình thường thành một bộ phim đẹp mắt trong nháy mắt. Đặc biệt, bạn có thể chia sẻ video của mình lên cộng đồng MeituPic ! Video thuộc tất cả các chủ đề bao gồm: video ngốc nghếch, dễ thương, đẹp, giới ngôi sao, anh hùng... đều có thể tìm thấy ở đây.

Ứng dụng Meipai

Ứng dụng này có thể tổng hợp video của bạn trong 10s với nhiều hiệu ứng đặc biệt, do đó bạn có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.

4. Ứng dụng Vine

Vine là dịch vụ xem, tạo và chia sẻ video ngắn miễn phí trên smartphone, tablet thông qua kênh chia sẻ video đa dạng và cập nhật mỗi ngày. 

Ứng dụng Vine

Vine cho phép thưởng thức video vui nhộn, video nhạc đặc sắc hay video cá nhân của cộng đồng người dùng Vine trên toàn cầu, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Thông qua các video Vine này, người dùng sẽ sở hữu một công cụ hoàn toàn mới để thể hiện bản thân và sự sáng tạo không giới hạn của mình. Vine khuyến khích bạn chia sẻ câu chuyện của mình với cả thế giới thông qua hình thức video ngắn. Đây cũng là một không gian thú vị để mọi người cùng kết nối và giải trí thật vui qua vô số video các thể loại.

5. Ứng dụng Flipagram

Flipagram cho phép viết nên những câu truyện giàu cảm xúc thông qua các đoạn video ngắn và đẹp mắt, chất liệu được lấy từ những bức ảnh Instagram hoặc trực tiếp từ Camera Roll thiết bị, đồng thời thêm nhạc nền để đoạn phim sinh động và lôi cuốn hơn

Ứng dụng Flipagram

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp khiến bộ sưu tập ảnh Instagram khổng lồ của mình trở nên thú vị và hấp dẫn hơn thì Flipagram là một sự lựa chọn hoàn hảo. Công cụ cho phép kết hợp nhiều bức ảnh đẹp lại với nhau để kể một câu truyện hoàn chỉnh, xây dựng một mối liên kết về thời gian, sự kiện hay đối tượng chung, thêm chữ, nhạc nền, hiệu ứng... để sử dụng hình ảnh thay cho lời muốn nói với một đối tượng đặc biệt nào đó.

Chúc các bạn cuối tuần thư giãn!

Nguồn: Quan Tri Mang