lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bí quyết cắt ngắn video cực dễ

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Thao tác cắt ngắn hoặc chỉnh sửa video là chưa bao giờ là một vấn đề khó khăn đối với những người am hiểu hoặc những máy tính có phần cứng đáp ứng được yêu cầu của phần mềm chỉnh ... Thao tác cắt ngắn hoặc chỉnh sửa video là chưa bao giờ là một vấn đề khó khăn đối với những người am hiểu hoặc những máy tính có phần cứng đáp ứng được yêu cầu của phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp đưa ra.

Tuy nhiên, đây lại là một vấn đề nan giải nếu như bạn là một “amatuer” đang tìm cách vọc vạch hoặc máy tính của mình không thể đáp ứng được các yêu cầu mà phần mềm chỉnh sửa video đưa ra.

Rất may mắn, với công cụ chỉnh sửa video trực tuyến mang tên Online Video Cutter, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video của mình thông qua bất kỳ trình duyệt nào có sẵn trên máy tính.

Về cơ bản, Online Video Cutter là một công cụ chỉnh sửa video trên nền web, cho phép người dùng dễ dàng cắt loại bỏ phần không mong muốn ra khỏi đoạn video của họ. Không chỉ vậy, Online Video Cutter còn hỗ trợ hầu hết định dạng video thông thường hiện nay và một số công cụ hỗ trợ khác như xoay video và cắt crop. Nhờ đó mà bạn có thể tùy chỉnh bất kỳ định dạng video nào mình đang có.

Lưu ý, bạn cần phải đảm bảo rằng tốc độ internet ổn định, mạnh để có thể đăng tải video với tốc độ nhanh và không bị gián đoạn giữa chừng.

Để thực hiện, đầu tiên, bạn hãy truy cập vài đường dẫn online-video-cutter.com

Tiếp đến, tại giao diện chính của Online Video Cutter, bạn hãy nhấn nút Open file, sau đó chọn tới video mình muốn cắt mà bạn đã lưu sẵn trên máy tính. Lúc này, bạn hãy chờ trong ít phút để tải video lên trang web (Lưu ý: Dung lượng tối đa để tải video là 500MB).

Giao diện chính của công cụ Online Video Cutter

Một quá trình tải video hoàn tất, bạn chỉ việc kéo thay trượt ở hai điểm đầu cuối sao cho vừa ý nhất và nhấn Cut để áp dụng đoạn cắt. Vẫn tại giao diện này, bạn cũng có thể tùy chỉnh video với tính năng xoay video 90 độ hoặc cắt crop.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi độ phân giải hoặc các định dạng video được Online Video Cutter cung cấp sẵn.

Thay đổi định dạng video.

 

Nguồn: PC World VN