lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bí quyết vi vu lướt web dù... 3G rùa bò

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Bí quyết vi vu lướt web dù... 3G rùa bò - 5.0 out of 5 based on 1 vote
Hẳn chính bạn cũng như nhiều người dùng khác từng một lần "phát hỏa" khi dài cổ chờ trình duyệt trên điện thoại di động tải trang web mỗi khi lên mạng bằng 3G. Hay như, có bạn ... Hẳn chính bạn cũng như nhiều người dùng khác từng một lần "phát hỏa" khi dài cổ chờ trình duyệt trên điện thoại di động tải trang web mỗi khi lên mạng bằng 3G. 

Hay như, có bạn sinh viên từng than vãn rằng vào cái ngày mà lưu lượng 3G chạm "vạch đỏ" thì y như rằng hôm ấy phải ngồi cả tối để đăng một status lên Facebook.

Đáp án cho tất cả phiền toán nói trên là bạn hãy chọn và sử dụng UC Browser thay cho các trình duyệt mặc định trên thiết bị di động để gia tăng tốc độ lướt web, đặc biệt là khi sử dụng kết nối mạng 3G. 

Đang xem YouTube, đến đoạn gay cấn thì mạng lại đơ... là chuyện chẳng ai thích.

Với tính năng download thông minh của UC Browser, bạn có thể tải xuống dữ liệu ít hơn cho cùng 1 trang web. Hơn nữa, UC Browser có tính năng chặn quảng cáo giúp bạn không lãng phí cước 3G cho tác vụ tải quảng cáo và giúp cải thiện đáng thể tốc độ lướt web.

Để gia tăng tốc độ duyệt web trong tình trạng tốc độ Internet chậm, trình duyệt UC sử dụng công nghệ nén dữ liệu độc quyền để giảm tối đa dung lượng download nhưng vẫn có đầy đủ thông tin. Công nghệ dựa trên nền tảng đám mây này có khả năng giảm tới 60% dữ liệu - từ đó tạo nên khả năng tải trang nhanh, mượt, tiết kiệm.

Nguồn: PC World VN