lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách sử dụng Proshow Producer làm slide ảnh

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc hẳn ai cũng có những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ mà bạn muốn lưu giữ lại mãi mãi như đám cưới, sinh nhật hay những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để có thể xem lại sau này.

Liệu có cách nào để xem lại những bức ảnh đó một cách nhanh nhất, mà không phải lục tìm từ đống ảnh cũ hay không? Cách đơn giản và hiệu quả nhất đó là tạo 1 slide từ chính những tấm ảnh đó đồng thời lồng nhạc nền vào. Bằng cách này, bạn có thể lồng ảnh và nhạc vào trong một slideshow duy nhất. Sau đó, bạn có thể ghi chúng ra đĩa hoặc đăng lên web để xem lại sau này hoặc chia sẻ với người khác.

Nếu bạn đang còn "băn khoăn" về cách làm thì hãy theo dõi cách làm 1 slide ảnh dưới đây bằng phần mềm Proshow Producer của chúng tôi nhé.

Bước 1: Sau khi tải về, các bạn bắt đầu cài đặt bằng cách nhấn Agree để đồng ý với các điều khoản 

Click I Agree

Bước 2: Sau đó, lựa chọn thư mục để lưu lại file cài. Bạn có thể giữ nguyên thư mục mặc định hoặc nếu muốn thay đổi, hãy nhấn Browse để duyệt một thư mục khác. Sau đó tiếp tục nhấn Next.

Chọn đường dẫn

Bước 3: Sau khi đã chọn xong thư mục, hãy sẵn sàng cài đặt ProShow Producer bằng cách ấn Install để bắt đầu.

Nhấn Install

Bước 4: Quá trình cài đặt diễn ra

Quá trình cài đặt diễn ra

Bước 5: Sau khi hoàn tất, nhấn Finish để kết thúc. Tiếp theo, hãy khởi động lại máy tính để đảm bảo chương trình hoạt động đúng cách.

Bấm Finish

Bước 6: Mở giao diện chương trình lên, để bắt đầu tạo slide ảnh mới, nhấn New hoặc File -> New Show. Một cửa sổ sẽ hiện ra để cho phép bạn bắt đầu tạo trình chiếu video của mình. Ở đây, có sẵn một trình thuật sĩ. Nó sẽ tự động tạo ra slideshow ảnh bằng cách sử dụng các tấm ảnh và file nhạc mà bạn lựa chọn. Nhấn nút Create để bắt đầu.

Click Create

Bước 7: Nếu muốn thêm file ảnh từ trong ổ cứng máy tính, vui lòng nhấn Add. Hoặc, bạn có thể lựa chọn nhập ảnh từ Facebook, Flickr, Picasa, Instagram bằng cách nhấn nút Import. Bên cạnh đó, người dùng được phép chèn thêm văn bản cho slide nếu muốn khi nhấn nút Add Text. Sau đó, thoải mái thay đổi vị trí của nó ở bất cứ đâu bằng cách kéo nó vào danh sách.

Nhập ảnh vào chương trình

Bước 8: Trong quá trình thêm ảnh, nếu muốn loại bỏ tấm hình nào chỉ cần nhấn chuột vào ảnh và nhấn nút Remove.

Xóa bớt ảnh

Bước 9: Nếu muốn thêm chú thích cho từng bức ảnh trong slide, nhấn chuột vào ảnh và chọn Caption rồi nhập chú thích mà bạn muốn. Sau đó, nhấn Next để tiếp tục.

Thêm chú thích cho ảnh

Bước 10: Một cửa sổ sẽ hiển thị để cho phép bạn thêm nhạc cho trình chiếu ảnh của mình. Nhấn nút Add để nhập file nhạc từ máy tính. Sau đó, nhấn Next để tiếp tục.

Thêm nhạc vào chương trình

Bước 11: Sau khi hoàn tất việc chọn ảnh và nhạc, bạn hãy lựa chọn một theme để phù hợp với chủ đề của trình chiếu.

 Chọn Theme phù hợp

Bước 12: Ở đây, bạn có thể đặt tên cho trình chiếu video của mình bằng cách nhập tên vào ô Name Your Show. Ngoài ra, lựa chọn tỷ lệ để hiển thị trình chiếu, chẳng hạn: toàn màn hình, chế độ tiêu chuẩn. Cuối cùng, nhấn Create để bắt đầu tạo slideshow.

Đặt tên cho slideshow

Bước 13: Chờ đợi cho đến khi quá trình này hoàn tất. Bạn có thể xem trước trình chiếu. Nếu cảm thấy hài lòng với nó thì nhấn Next để tiếp tục. Hoặc, nhấn Try again nếu muốn chỉnh sửa lại trình chiếu.

Xem trước slideshow

Vậy là chỉ trong một thời gian ngắn, bạn đã làm được xong slide ảnh ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ của mình rồi nhé. Giờ thì bạn có thể thoải mái chia sẻ với bạn bè hoặc ghi ra đĩa DVD tùy thích.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang