lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6S/6S Plus

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Người dùng iPhone 6S/6S Plus đã có thể cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh hay video nhanh lên Facebook với chức năng cảm ứng lực nhấn 3D Touch sau khi cập nhật phiên bản mới vừa ra mắt. Facebook cho iOS phiên bản mới nhất đã hỗ trợ chức năng cảm ứng lực nhấn 3D Touch mà Apple trang bị cho iPhone 6S và 6S Plus. Theo đó, người dùng có thể nhấn đè lên biểu tượng Facebook từ màn hình chủ để truy cập nhanh menu Quick Actions để cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh, video hoặc chụp ảnh nhanh và chia sẻ cho bạn bè. 

Các tùy chọn tại menu Quick Actions của Facebook trên iPhone 6S/6S Plus gồm có Write post, Upload a photo/videoTake a photo/video.

Menu Quick Actions của Facebook trên iPhone 6S và 6S Plus.
Tuy vậy, Facebook mới vẫn chưa hỗ trợ sâu 3D Touch khi sử dụng các tính năng bên trong giao diện ứng dụng. Chẳng hạn như người dùng vẫn chưa thể thao tác Peek, Pop để xem ảnh động, video hoặc xem trước nội dung một trạng thái của bạn bè trên Facebook với cảm ứng lực nhấn trên iPhone 6S/6S Plus. Facebook cho biết họ đang tiếp tục phát triển và cập nhật sâu khả năng hỗ trợ 3D Touch cho ứng dụng của mình trước cuối năm nay.

Trước đó, Facebook đã nhanh chóng bổ sung khả năng hỗ trợ 3D Touch cho ứng dụng Instagram, nhưng đến thời điểm hiện tại ứng dụng nhắn tin Messenger của hãng vẫn chưa được cập nhật chức năng mới này.

Người dùng có thể cập nhật Facebook phiên bản mới nhất tại App Store.

Nguồn: PC World VN