lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chăm sóc toàn diện máy tính với Advanced SystemCare

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trước đây, Quản Trị Mạng đã từng giới thiệu tới các bạn một số phần mềm bảo vệ máy tính, don dẹp hệ thống như CCleaner, PrivaZer. Lần này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thêm một công cụ nữa đó là Advanced SystemCare. Mời các bạn cùng tham khảo.

Sau khi tải về và cài đặt phần mềm lên máy sẽ có các menu chính dưới đây

  • Clean & Optimize: Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống
  • Speed Up: Tăng tốc máy tính
  • Protect: Bảo vệ máy tính
  • Toolbox: Cập nhật trình điều khiển còn thiếu
  • Action Center: Trung tâm hoạt động

Sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu từng chức năng một

1- Clean & Optimize

Mục Clean & Optimize

Ở mục này, các bạn chỉ cần tích đánh dấu các mục cần sử dụng như Spyware Removal (loại bỏ phần mềm độc hại), Internet Boost (tăng tốc internet), Privacy Sweep (quét với chế độ riêng tư), Junk Files Clean (xóa file rác), Shortcuts Fix (sửa chữa phím tắt) rồi nhấn Scan để chương trình làm việc.

2- Speed Up

Mục Speed Up

Bạn chỉ cần nhấn Turn On trong mục Turbo Boost để tăng tốc độ cho máy tính của bạn. Ngoài ra còn có thêm 1 số tùy chọn nâng cao như Startup Accelerate (đẩy nhanh quá trình khởi động), Deep Optimize (tối ưu hóa sâu hệ thống)

3- Protect

Mục Protect

Phần mềm sẽ cài thêm các tiện ích bảo vệ máy tính khi bạn kích hoạt các chức năng trong đó.

4- Toolbox

Mục Toolbox

Với công cụ Toolbox, các bạn có thể tìm kiếm và cập nhật những trình điều khiển còn thiếu và tự động giải phóng các tài nguyên bộ nhớ bằng cách vô hiệu hóa các tiến trình khởi động và lên kế hoạch cho các chương trình mà bạn không sử dụng nữa.

5- Action Center

Mục Action Center

Sẽ cung cấp cho các bạn các công cụ tùy chỉnh hệ thống sâu hơn để bạn tải về hoặc giúp bạn cập nhật các phần mềm phổ biến như Chrome, Firefox, Flash Player.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cũng như cung cấp các thông tin cơ bản về phần mềm Advanced SystemCare cho các bạn. Từ nay, bạn đã có thêm một công cụ nữa để bảo vệ, dọn dẹp hệ thống nữa.

Để chào đón năm mới 2016, Quản Trị Mạng xin gửi tặng bạn đọc miễn phí bản quyền phần mềm Advanced SystemCare. Ngoài ra, còn rất nhiều phần mềm hữu ích khác trong bộ sản phẩm của WonderFox HD Video Converter Pro, bạn có thể tham khảo ở bên dưới.

Chúc các bạn tuần làm việc mới hiệu quả!

Nguồn: Quan Tri Mang