lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đây là cách tải trọn bộ phần mềm Adobe CS2 miễn phí

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Nếu bạn là người hay phải xử lý, biên tập hình ảnh thường sẽ sử dụng nhiều những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh chuyên dụng. Và cái tên Adobe Photoshop CS2 là chương trình quá quen thuộc, từ những người chuyên lẫn không chuyên trong lĩnh vực biên tập hình ảnh. Và cùng với việc phát hành miễn phí Adobe CS2, nhà sản xuất còn cung cấp tới người dùng bộ phần mềm miễn phí như Illustrator, After Effects, Premiere Pro... Chỉ với vài bước đăng ký nhanh chóng, chúng ta sẽ có ngay trọn bộ Adobe CS2 miễn phí, kèm theo serial key của nhà sản xuất.

Bước 1:

Trước hết bạn hãy nhấp chọn vào link dưới để tới trang chủ của Adobe.

Bước 2:

Tại giao diện chính, bạn nhấp chọn vào mục Sign in ngay trên đầu giao diện.

Adobe CS2

Bước 3:

Chúng ta sẽ được chuyển đến trang đăng nhập tài khoản Adobe. Với những ai đã có tài khoản, bạn có thể đăng nhập được ngay. Còn nếu chưa có tài khoản, nhấp chọn Get an Adobe ID.

Adobe CS2

Bước 4:

Tại giao diện đăng ký tài khoản Adobe, chúng ta cần nhập tên, địa chỉ email, mật khẩu,... vào những mục được yêu cầu, tích chọn vào 2 ô điều kiện sử dụng phần mềm. Rồi sau đó nhấn Sign up.

Lưu ý, mật khẩu cần dài hơn 8 ký tự, có ít nhất 1 ký tự số hoặc biểu tượng trong mật khẩu, gồm chữ viết hoa và chữ thường. Không chứa tên của bạn hoặc tên của địa chỉ email.

Adobe CS2

Bước 5:

Tiếp theo, bạn vào đường link bên dưới để đến với trang download các phầm mềm của CS2.

Trong giao diện đó, chúng ta sẽ cần đồng ý với các điều kiện trước khi có thể tải bộ phần mềm miễn phí. Tích chọn I Accept.

Adobe CS2

Bước 6:

Tiếp theo, lựa chọn ngôn ngữ muốn tải phần mềm về máy tính.

Adobe CS2

Ngay sau đó sẽ là bảng tổng hợp toàn bộ các phần mềm đi kèm bộ Photoshop CS2serial number cho từng phần mềm, gồm: Creative Suite 2, Acrobat 3D 1.0 for Windows, Acrobat Standard 7.0, Acrobat Pro 7.0, After Effects, Audition 3.0, GoLive CS2, Illustrator CS2, InCopy CS2, InDesign CS2, Photoshop CS2, Adobe Premiere Pro 2.0. Một số phần mềm sẽ có phiên bản cho Mac.

Adobe CS2

Như vậy là chúng ta có thể tải trọn bộ Photoshop CS2 cùng với những phần mềm khác hoàn toàn miễn phí đến từ nhà sản xuất. Hy vọng với bộ phần mềm này, bạn sẽ có thêm những công cụ hữu ích phục vụ cho công việc chỉnh sửa hoặc thiết kế của mình.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang