lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Dọn sạch tường Facebook chỉ bằng vài thao tác đơn giản

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Không ai có thể phủ nhận sự phát triển lớn mạnh, không ngừng của Facebook trên thế giới hiện nay. Trở thành nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ những điều thú vị, Facebook trở thành món ăn tinh thần của rất nhiều người. Chúng ta có thể thoái mái chia sẻ mọi cảm xúc, những điều thú vị lên Faceebook của mình  và tới bạn bè. Và nếu như thường xuyên chia sẻ, thì chắc hẳn số lượng status trên tường cá nhân của bạn sẽ khá "khủng". Vậy muốn xóa những status cũ thì làm như thế nào? Rất đơn giản, chúng ta chỉ cần cài tiện ích Facebook Post Manager.

Facebook Post Manager sẽ giúp người dùng thống kê lại toàn bộ những status, sau đó lên danh sách để xóa hoặc ẩn status trong một khoảng thời gian. Điều này sẽ giúp bạn dọn tường trên Facebook dễ dàng hơn so với thao tác lọc từng status trên Facebook.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy truy cập vào đường link dưới đây để cài đặt tiện ích Facebook Post Manager.

Bước 2:

Nhấp chọn Thêm vào Chrome.

Facebook Post Manager

Sau đó chọn Thêm tiện ích để tiến hành cài đặt tiện tích trên máy tính.

Facebook Post Manager

Bước 3:

Khi cài đặt thành công, xuất hiện icon tiện ích trên thanh địa chỉ trình duyệt. Hãy khởi động lại trình duyệt Chrome để có thể sử dụng Facebook Post Manager.

Facebook Post Manager

Bước 4:

Đăng nhập vào tài khoản cá nhân Facebook. Tại giao diện chính, nhấp chọn vào mục Xem nhật ký hoạt động (View Activity Log).

Facebook Post Manager

Bước 5:

Tại trang Nhật ký hoạt động, chúng ta nhấp chọn vào biểu tượng tiện ích Facebook Post Manager. Bạn sẽ thấy xuất hiện bảng thiết lập, như: năm, tháng, nội dung liên quan, nội dung không liên quan và 4 nút hành động cho status gồm xóa, ẩn hoặc hiện, bỏ thích, sao lưu.

Facebook Post Manager

Bước 6:

Bạn hãy lựa chọn thiết lập ở từng mục, rồi nhấn nút hành động ở bên dưới. Xuất hiện bảng thông báo, nhấn chọn OK để tiếp tục thực hiện.

Facebook Post Manager

Bước 7:

Sau đó, tiện ích sẽ thực hiện quá trình quét lại toàn bộ lịch sử hành động mà bạn đã thực hiện trên Facebook, dựa theo thời gian đã thiết lập. Trong quá trình quét hoạt động, bạn hãy tạm dừng sử dụng Facebook để tránh xảy ra sự cố.

Facebook Post Manager

Bước 8:

Khi kết thúc quá trình quét, xuất hiện thông báo nhấn OK.

Facebook Post Manager

Bước 9:

Cũng tại giao diện đó, nhấp chọn vào dòng chữ Confirm vàng bên cạnh Trang chủ và chọn mục Confirm để xác nhận thao tác mà chúng ta muốn thực hiện với toàn bộ bài viết trên Facebook.

Facebook Post Manager

Tiếp tục thực hiện công đoạn cuối cùng với hành động mà bạn đã chọn.

Facebook Post Manager

Bước 10:

Cuối cùng, tiện ích sẽ thông báo quá trình thực hiện đã thành công. Nhấn Yes để kết thúc.

Facebook Post Manager

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong công việc dọn dẹp lại Facebook cá nhân của mình, với việc xóa hoặc ẩn những bài viết hoặc bỏ thích những bài đã chia sẻ trên tường. Quá trình xử lý status diễn ra hàng loạt và tốc độ thực hiện phụ thuộc vào khối lượng bài trên Faceebook. Nhưng nhìn chung, Facebook Post Manager làm việc nhanh chóng, tạo thuận lợi cho người dùng.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang