lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Firefox cho iOS đã thông minh hơn

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Việc Mozilla phát hành bản cập nhật mới cho trình duyệt Firefox hiện có thể xem là một tin vui cho người dùng các thiết bị iOS đồng thời cũng là fan của hãng phát triển trình duyệt ... Việc Mozilla phát hành bản cập nhật mới cho trình duyệt Firefox hiện có thể xem là một tin vui cho người dùng các thiết bị iOS đồng thời cũng là fan của hãng phát triển trình duyệt này.

Mozilla khẳng định, với bản cập nhật mới nhất mà hãng vừa phát hành cho nền tảng iOS, người dùng không chỉ có được tốc độ tải trang web nhanh hơn - mà còn giúp tiết kiệm đáng kể thời lượng pin của iPhone, iPad. Cụ thể hơn, kỹ sư Tyler Lacroix sau khi thử nghiệm thực tế đã công bố bản cập nhất mới nhất cho Firefox đã giúp giảm tải đến 40% cho bộ xử lý và 30% cho bộ nhớ RAM.

Trình duyệt Mozilla Firefox phiên bản mới nhất trên iOS 10 đã thông minh và tiết kiệm pin hơn.

Cũng theo Mozilla, bản cập nhật mới nhất dành cho trình duyệt Firefox trên iOS còn giúp mang đến nhiều tính năng hữu ích hơn như tối ưu khả năng điều hướng cho người dùng. Fan Mozilla cũng có thể dễ dàng thiết lập Homepage yêu thích, chọn bộ máy tìm kiếm ưng ý, “undo” để mở liền lập tức trang web vừa vô tình tắt đi, thiết lập tăng cường bảo mật dùng Touch ID hoặc passcode và nhiều tính năng đáng chú ý khác.

Theo giới quan sát, việc tăng cường những tính năng mới thiết yếu cho Firefox của Mozilla được đánh giá khá tốt, nhất là sau một thời gian khá dài kể từ khi chính thức đặt chân vào Apple Store. Tuy vậy, người dùng cũng không nên quá kỳ vọng vào những con số mà Mozilla chia sẻ về khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như khả năng giảm tải cho bộ xử lý và RAM – vì thực tế, có khá nhiều yếu tố khiến iPhone hao pin trong quá trình sử dụng.
 

Nguồn: PC World VN