lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Gỡ bỏ mật khẩu file PDF trong 3 bước

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Đặt mật khẩu cho file PDF là cách đơn giản nhất để bảo vệ nội dung bên trong. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại muốn hủy bỏ mật khẩu đã tạo để thuận tiện hơn khi chia sẻ cho mọi người. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách "giải mã" bằng PDF Password Cracker.

PDF Password Cracker là một ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả để tìm kiếm mật khẩu người dùng và chủ sở hữu, nhờ đó giúp họ mở tập tin PDF mình cần rất dễ dàng. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng chế độ Brute-ForceDictionary Attack, người dùng có thể khôi phục lại mật khẩu mở tài liệu PDF rất đơn giản.

Bước 1: Tại giao diện chính của chương trình, click vào Load rồi chọn file PDF cài mật khẩu. 

Chọn file PDF cần gỡ mật khẩu

Bước 2: Trong mục Types of attack sẽ có 3 lựa chọn cho bạn

Các tùy chọn trong mục Type of attack

  • Brute-force: Phần này phổ biến nhất những tốn rất nhiều thời gian khi mật khẩu có độ dài lớn và phức tạp. Chương trình sẽ kết hợp các ký tự có thể để giải mã mật khẩu.
  • Dictionary: Nếu chọn phần này, chương trình sẽ kết hợp các file sẵn có trong từ điển cho đến khi lựa chọn được mật khẩu chính xác thì dừng lại.
  • Key Search: Tại mục này chương trình sẽ kết hợp với các từ khóa để tìm ra mật khẩu. Khi tìm được mật khẩu chính xác thì chương trình sẽ dừng lại.

Nếu bạn chọn Brute-force range options sẽ có các lựa chọn chữ in hoa, chữ thường, các số cơ bản và các ký tự đặc biệt (bao gồm dấu cách).

Các tùy chọn trong mục Bruce force

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn được các hình thức tìm kiếm mật khẩu mà bạn cho là tối ưu. Nhấn vào Start để chương trình khởi động tìm kiếm mật khẩu trên file PDF đã chọn. Quá trình diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào độ phức tạp của mật khẩu.

Nhấn Start

Cuối cùng, khi đã tìm thấy mật khẩu của file PDF, chương trình sẽ dừng lại, hãy nhấn Save để lưu file đã giải mã. Sau đó, mở file PDF đã được gỡ mật khẩu rồi tiến hành kiểm tra.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn! 

Nguồn: Quan Tri Mang