lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn đổi mật khẩu Facebook nền web

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Không chỉ riêng với Facebook mà với bất cứ tài khoản cá nhân nào chúng ta cũng cần lựa chọn dãy ký tự mật khẩu có tính an toàn bảo mật cao. Với Facebook, hiện tượng hack tài khoản, đánh cắp thông tin cá nhân ngày càng trở nên phổ biến và một trong những nguyên nhân có thể do bạn đã lựa chọn mật khẩu tương đối dễ đoán. Vì thế, ngay từ bước đầu tạo tài khoản Facebook, chúng ta nên chọn ngay dãy mật khẩu có tính bảo mật cao. Hoặc có thể thay đổi mật khẩu Facebook nếu như chúng ta vẫn chưa thấy an tâm về mật khẩu đang sử dụng

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập tài khoản Facebook cá nhân trên nền web. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống và chon mục Cài đặt.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Cài đặt tài khoản chung, chúng ta sẽ nhấn vào phần Mật khẩu để tiến hành thay đổi lại mật khẩu.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Bước 3:

Ở phần Mật khẩu, chúng ta sẽ nhập Mật khẩu hiện tại đang sử dụng, nhập Mật khẩu mớiNhập lại mật khẩu mới chính xác. Nhấn Lưu thay đổi để lưu lại mật khẩu mới.

Lưu ý, khi chúng ta nhập mật khẩu mới thì Facebook sẽ đánh giá mức độ an toàn đó của mật khẩu. Bạn dựa vào thông báo Độ dài mật khẩu ngay bên duwosi để chọn lựa ký tự mật khẩu, tốt nhất nên chọn mật khẩu được thông báo là Mạnh như hình dưới. Nên chọn ký tự có chữ thường, chữ hoa, số hay những ký tự đặc biệt khác trong dãy số mật khẩu.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Bước 4:

Sau đó xuất hiện giao diện Đã đổi mật khẩu. Tại đây, Facebook sẽ có thêm bước đăng xuất tài khoản Facebook này khỏi các thiết bị, để đảm bảo tính an toàn khi bạn đã đổi mật khẩu. Tích chọn vào mục Đăng xuất khỏi các thiết bị khác rồi nhấn Tiếp tục.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Bước 5:

Tiếp đến sẽ là các bước kiểm tra thông tin cá nhân cũng như hoạt động của bạn với tài khoản Facebook này. Nhấn Bắt đầu để thực hiện kiểm tra.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Chúng ta chờ bước kiểm tra thông tin cá nhân như số điện thoại, tên tài khoản,... hoàn thành, khi chuyển sang giao diện Bảo vệ tài khoản thì nhấn Tiếp tục.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Bước 6:

Công việc tiếp theo đó là tích đúng thông tin chính xác ở mỗi tùy chọn rồi nhấn Tiếp. Với mục Kiểm tra hoạt động gần đây, Facebook sẽ tổng hợp lại toàn bộ các hoạt động của bạn gần đây khi còn sử dụng mật khẩu cũ. Người dùng có thể tích chọn các hoạt động không muốn xuất hiện trên Facebook để xóa, hoặc nhấn Bỏ qua.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Ngay sau đó là thông báo Tất cả đã xong, thao tác đổi mật khẩu Facebok và các bước kiểm tra Thông tin cá nhân đến Hoạt động Facebook của bạn đã hoàn thành. Chúng ta có thể nhấn Đi tới Cài đặt hoặc quay trở về với giao diện trên Facebook.

Đổi mật khẩu Facebook nền web

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc thay đổi mật khẩu Facebook với phiên bản trên nền web. Việc đổi mật khẩu với những ký tự đặc biệt sẽ phần nào giúp tài khoản Facebook cá nhân của bạn được an toàn hơn. Bên canh đó, chúng ta cũng cần phải kết hợp với những biện pháp an toàn khác như bảo mật hai lớp cho Facebook, hạn chế khả năng bị hack tài khoản và có kẻ đột nhập trái phép để phán tán nhưng loại virus hay mã độc trên Facebook.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang